ยังปลื้มเบิกสกอร์ทีมชาติช่วยสิงโตทุบโคนม

แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ด แอสตัน วิลล่า สุดดีใจยิงประตูแรกให้ทีมชาติอังกฤษ แถมเป็นประตูชัยช่วยทีมพลิกทุบ เดนมาร์ก 2-1 เกมอุ่นเครื่อง พุธที่ผ่านมา ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีๆ แบบนี้ต่อไป เพื่อสถานะที่มั่นคงในทีมชาติ

     แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า กล่าวอย่างปลาบปลื้มใจหลังซัดประตูแรกในนามทีมชาติได้สำเร็จ เป็นประตูชัยให้ทีมชาติอังกฤษ แซงเอาชนะทีมชาติเดนมาร์ก ไปได้ 2-1 ในศึกฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องที่ โคเปนเฮเก้น วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยไม่รอช้า จัดแจงยกให้เป็นประตูที่เจ๋งที่สุดในชีวิต พร้อมหวังด้วยว่าจะช่วยให้สถานะของเขาในทีมชาติ ดูดีมีราศีมากขึ้น
 
     เดนมาร์ก นำก่อนจาก ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ตั้งแต่นาทีที่ 8 ก่อนที่ ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกจาก "สิงห์ผงาด" จะตีเสมอทันควันใน 2 นาทีถัดมา และเป็น ยัง ที่เป็นฮีโร่ ซัดชัยในนาทีที่ 68 โดย อดีตดาวรุ่งวัตฟอร์ด กล่าวอย่างดีใจว่า "นี่เป็นหนึ่งในประตูที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลย ผมดีใจที่ยิงได้ และช่วยทีมชนะ การที่นี่เป็นประตูแรกยิ่งทำให้มันมีความพิเศษมากขึ้น ผมหวังว่าจะได้เล่น และเล่นได้ดี ภาวนาผมจะได้อยู่ในทีมเรื่อยๆ แล้วผมจะพยายามพิสูจน์ตัวเองให้ได้"
 
     "พวกพวกเราทุกคนต่างอยากสวมเสื้อทีมชาติลงสนามกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเกมอุ่นเครื่อง หรือเกมรอบคัดเลือกรายกานใหญ่ๆ ก็ตาม เราพร้อมทุ่มเทกันทุกคน เราลงไปแสดงให้เห็นแล้วในสนาม เราตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน แต่ก็ได้แสดงให้เห็นตัวตนที่เข้มแข็ง พลิกกลับมาชนะได้" ยัง กล่าว
 
     ด้าน แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ได้เป็นตัวจริงนัดแรก แต่ก็ได้เล่นครึ่งเดียวเท่านั้น กล่าวอย่างมีความสุขเช่นกันว่า "การได้เล่นให้ทีมชาติเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก และถ้าจะได้เล่น 45 นาที มันก็คือ 45 นาที ผมดีใจที่ได้เป็นตัวจริงครั้งแรก ผมดีใจที่การเป็นตัวจริงครั้งแรกลงเอยด้วยชัยชนะ เกมนี้แผงกลางเล่นได้ยากมาก และผมว่าเราครองบอลได้ดีทีเดียว ผมพอใจฟอร์มของตัวเอง และเพื่อนร่วมทีมช่วยให้ผมเล่นง่าย" 
 
     "ผมเล่นคล้ายๆ กับที่เล่นกับ อาร์เซน่อล ไม่ต้องบุกมากนัก ผมคุยกับเจ้านายก่อนเกม และเขาบอกว่าอยากให้ผมเล่นตรงนี้ และผมพร้อมเล่นทุกตำแหน่งให้ทีมชาติอยู่แล้ว สิ่งสำคัญคือเราชนะ และชัยชนะนี่แหละคือเป้าหมายของเราในการเล่นเกมทีมชาติ นี่คือเกมที่เราเล่นกันได้ดี และเราได้เห็นนักเตะใหม่ลงเล่น คืนนี้เราได้อะไรกลับมาเยอะแยะเลย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์