ยักษ์ใหญ่จับตา บัตแลนด์ หวังสอยร่วมทีม

ยักษ์ใหญ่จับตา บัตแลนด์ หวังสอยร่วมทีม

เป็นนายด่านที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร2012 ในครั้งนี้สำหรับมือกาวอนาคตไกลเลือดอังกฤษ แจ็ค บัตแลนด์ ของทาง ลูกโลก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาโดยตลอดหลังจากที่สร้างเซอร์ไพร์สมีชื่อติด 1 ใน 23 ขุนพลของอังกฤษเข้ามาร่วมการแข่งขันฟุตบอล ยูโร2012 ในครั้งนี้ ทำให้บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างจับตามองสถานการณ์ของนายด่านวัย 19 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิด

BBC Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษบรรดาสโมสรชั้นนำ อาร์เซน่อล - แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างให้ความสนใจในตัวของนายด่านรายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อซื้อตัวมือกาวเจ้าของความสูง 193 ซม.มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง แจ็ค บัตแลนด์ เป็นมือกาวของทาง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรจากเดอะแชมป์เปี้ยน ชิพ ของอังกฤษ ซึ่งสัญญาของทางนายด่านรายนี้นั้นจะเหลืออยู่กับทีมเพียงแค่อีก 1 ปีเท่านั้นและยิ่งการก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกขุนพลสิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษด้วยวัยเพียงแค่ 19 ปี ยิ่งทำให้ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นแต่อย่างไรก็ตามคาดว่าเบอร์มิงแฮม ซิตี้ คงจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะรั้งตัวนายด่านเลือดอังกฤษรายนี้เอาไว้กับทีมต่อไปให้ได้ ซึ่งพวกเขาเองก็เตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ทางมือกาววัย 19 ปีรายนี้พิจารณา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์