ยักษ์ใหญ่จับตา กานโซ่ ปัดต่อสัญญา ซานโต๊ส

ยักษ์ใหญ่จับตา กานโซ่ ปัดต่อสัญญา ซานโต๊ส

เป็นนักเตะที่มีข่าวไปพัวพันกับทางสโมสรยักษ์ใหญ่มาโดยตลอดสำหรับกองกลางมากพรสวรรค์ เปาโล กานโซ่ หลังจากที่งัดฟอร์มที่โดดเด่นเกินอายุออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปโดยเฉพาะ เอซี มิลาน - แมนฯยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ขณะเดียวกันทาง ซานโต๊สต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้ก็พยายามที่จะรั้งตัวดาวเตะรายนี้ด้วยการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ค้าแข้งกับทีมออกไป

AS สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานข่าวดีให้ทางบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปตาลุกเลยทีเดียว เมื่อทาง เปาโล กานโซ่ กองกลางมากพรสวรรค์ของทาง ซานโต๊สออกมาปฎิเสธที่จะต่อสัญญาการค้าแข้งฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ทางซานโต๊สต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้พยายามที่จะดีกกันการย้ายออกจากทีมของดาวเตะรายนี้ที่ได้รับความสนใจโดยเฉพาะในช่วงที่ผ่านมาทาง เอซี มิลาน พยายามอย่างมากทีเดียวที่จะจับดาวเตะรายนี้ให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานซิโร่ แต่ในที่สุดการเจรจาก็ต้งล้มเหลวเมื่อทาง ซานโต๊ส ไม่ปล่อยดาวเตะรายนี้ออกจากทีมทำให้ล่าสุดทาง เปาโล กานโซ่ออกมางัดไม้แข็งปฎิเสธการต่อสัญญากับทีมออกไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์