ยอเรนเต้แย้มสนใจร่วมสังคายกรรมที่ พรีเมียร์ลีก

ยอเรนเต้แย้มสนใจร่วมสังคายกรรมที่ พรีเมียร์ลีก

ได้รับความสนใจมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองหน้าเลือดกระทิง เฟอร์นันโด้ ยอเรนเต้ ของทางกระทิงดุสเปน ในฤดูกาลนี้กองหน้าร่างโย่ง โชวืฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทาง แอธฯบิลเบา ต้นสังกัด ทำให้ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของเวทียุโรปที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะสโมสรในอังกฤษที่จับตามองมากเป็นพิเศษ

AS สื่อชื่อดังของสเปนออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของดาวยิงวัย 27 ปีรายนี้ที่ออกมาเปรยเป็นนัยๆ สนใจที่จะร่วงสังคายกรรมศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

" การแข่งขันที่พรีเมียร์ลีกมันคงจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของผมอย่างแน่นอน หากว่าได้รับโอกาสสัมผัสและได้ลงเล่นที่นั่น ผมเคยได้ฟังเพื่อนผมพูดถึงการไปค้าแข้งที่อังกฤษ ทั้งตอร์เรส และ อลอนโซ๋ พวกเขาต้องบอกถึงความยอดเยี่ยม บรรยากาศ และแฟนบอลที่คอยหนุนหลังคุณตลอดยามที่ลงสนามภายใต้สีเส้ื้อของพวกเขาเหล่านั้น ผมเองก็อยากจะลองพิสูจน์ตัวเองที่อังกฤษดูบ้าง หากว่าผมได้รับข้อเสนอเข้ามาจริง ผมจะคิดให้รอบคอบและถี่ถ้วนมากที่สุดเลยทีเดียว "

ซึ่งทาง แอธฯบิลเบาต้นสังกัดของทางดาวยิงร่างโย่งรายนี้ก็ได้พยายามที่จะรั้งตัวให้ทาง ยอเรนเต้ อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปแม้ว่าในเวลานี้จะมีทีมยักษ์ใหญ่จากอังกฤษจับตามองมากเป็นพิเศษ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์