ม้าลายใกล้ซิว สแตนโควิช ร่วมทีม

ม้าลาย ยุเวนตุส สโมสรแห่งศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ กำลังใกล้ที่จะได้ตัว เดยัน สแตนโควิช กองกลางชาวเซิร์บ ของทีมงูใหญ่อินเตอร์มิลานมาร่วมทีม หลังจากที่สามารถตกลงรายละเอียดสัญญาส่วนตัวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี ประโคมข่าวใหญ่โต ม้าลาย ยุเวนตุสสโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ได้ทำการบรรลุ สัญญาส่วนตัวกับ เดยัน สแตนโควิช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงตกลงค่าตัวกับทาง
งูใหญ่ อินเตอร์มิลาน เท่านั้น

เดยัน สแตนโควิช เป็นที่สนใจของม้าลายยุเวนตุสมายาวนาน เนื่องจากสมัยที่นักเตะชาวเซิร์บรายนี้ลงเล่นให้กับลาซิโอแล้วทำผลงานได้ดี แต่เป็นเจ้าตัวที่ตัดสินใจย้ายซบ งูใหญ่
อินเตอร์มิลาน มากกว่า ยุเวนตุส แต่หลังจากที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้ถูกปลดออกไปคาดว่า สแตนโควิช จะย้ายออกมาอยู่กับยุเวนตุส

สื่อในเมืองมักกะโรนียังได้ออกมากล่าวอีกว่า ทางยุเวนตุสยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยเป็นเงินจำนวน 3.5 ล้านยูโรต่อปีให้กับดาวเตะชาวเซิร์บรายนี้ ส่วนในเรื่องของค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว
6-8 ล้านปอด์น



ผมคิดว่า เดยัน สแตนโควิช ต้องการที่จะย้ายมาอยู่กับยุเวนตุส เนื่องจาก โฆเซ่ มูริญโญ่ กำลังที่จะดึง แฟร์ง แลมพาร์ค กองกลางชาวอังกฤษมาร่วมทีม ให้ถ้าหากว่า แลมพาร์ค ย้ายมาร่วมรังงูใหญ่จะทำให้โอกาสของดาวเตะชาวเซิร์บรายนี้ลดน้อยลง อีกเหตุผลหนึ่งที่ผมคิดว่า สแตนโควิช ต้องย้ายออกเพราะ โรแบร์โต้ มันชินี่ ไม่ได้อยู่คุมทีมในฤดูกาลหน้าแล้วหลังจากโดนปลดออกไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์