ม้าลายโผล่แจมล่า คันนาวาโร่

กองหลังเจ้าของรางวัล บัลลังค์ดอร์ปี 2006 ชาวอิตาลี่ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ วัย 34 ปีได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่กำลังจะหมดสัญญากับทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้และมีแนวโน้มที่จะไม่ได้รับการยื่นสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร ทำให้ตอนนี้บรรดาสโมสรในอิตาลี่กำลังจับตามองและพร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับกองหลังรายนี้กลับมาค้าแข้งในประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ Sky Sport Italia ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของแหล่งข่าววงในในถิ่น มาล้าย ยุเวนตุส ที่ออกมาคอนเฟิร์มตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังแห่งเมืองตูรินมีแผนที่จะสอยตัวกองหลังเลือดอิตาลี่วัย 35 ปีรายนี้เข้ามาเสริมทีม

" ตอนนี้ทางสโมสรกำลังให้ความสนใจและพิจารณาที่จะดึงตัวกองหลังจอมเก๋าวัย 34 ปีรายนี้กลับมาค้าแข้งในถิ่น ตูริน อีกครั้งหลังจากที่เขาเคยประสบความสำเร็จมากทีเดียวระหว่างปี 2004-2006 ที่ค้าแข้งกับเรา เราทราบดีว่าสโมสรต้นสังกัดของเขาจะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขาพิจารณาแต่อย่างใดและทางเราเองก็มีความต้องการที่จะดึงตัวเขามาร่วมทีมอย่างจริงจังและหวังว่าเขาเองก็อยากที่จะกลับมาร่วมงานกับเราอีกครั้งในช่วงการแข่งขันในฤดูกาลหน้า " แหล่งข่าววงในกล่าว

สื่อชื่อดังของอิตาลี่รายดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้มีอย่างน้อย 3 ทีมที่ต้องการจะดึงตัว คันนาวาโร่ไปร่วมทีมแต่ตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีมในครั้งนนี้คงจะหนีไม่พ้นอดีตต้นสังกัดที่สร้างชื่อให้กับเขาอย่าง นาโปลี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์