ม้าลายแอบเหล่ เบล

เดินหน้าต่อไปสำหรับการหาตัวตายตัวแทนที่จะเข้ามารับตำแหน่งทายาทสืบทอดของกองกลางชาวเช็ก พาเวล เน็ดเวด ที่ทางม้าลาย ยุเวนตุส ต้องการนักเตะฝีเท้าเยี่ยมเข้ามารับตำแหน่งต่อในเวลานี้และตกเป็นข่าวไปพัวพันกับบรรดาแข้งซุปเปอร์สตาร์มากมายเลยทีเดียวในช่วงที่ผ่านมา

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ ตุ๊ดโต้ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานความเคลื่อนไหวของทาง ม้าลาย ยุเวนตุส อิตาลี่อีกครั้งโดยตอนนี้กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองหลังสารพัดประโยชน์ฝั่งซ้ายวัย 19 ปีชาวเวลล์ แกเร็ธ เบล ของทีม ไก่เดือยทอง ท้อดแนมฮ็อทสเปอร์ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษไปร่วมทีม

ย้ายมาร่วมทีมสเปอร์ตั้งแต่ปี 2007 โดยการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 14 ล้านปอด์นแต่ก็ยังโชว์ผลงานได้ดีในระดับหนึ่งสำหรับกองหลังสารพัดประโยชน์รายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสมัยที่ยังลงเล่นในถิ่น เดอะเซนต์ ของนับบุญ เซาแธมป์ตัน ในเดอะแชมปเปี้ยนชิพจนฟอร์มไปเข้าตาบรรดาแมวมองของ อาร์เซน่อล-แมนยู และ สเปอร์ ที่ต้องการและพยายามที่จะฉกเจ้าหนูรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ แต่กลับกลายเป็นสเปอร์ที่ทุ่มเงินสูงถึง 14 ล้านปอด์นคว้าตัวมาร่วมทีม

สื่อของอิตาลี่ฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางบอร์ดบริหารของ ม้าลาย เตรียมที่จะส่งตัวแทนเดินทางมายังกรุงลอนดอนเพื่อพูดคุยและเจรจากับทาง สเปอร์ ในเรื่องของการเซ็นสัญญาคว้าตัวกองหลังสารพัดประโยชน์รายนี้ไปร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์