ม้าลายเฮ! เทรเซเก้ต์ ฟิตเต็มร้อยพร้อมฟัดงู

ดาวิด เทรเซเก้ต์ (David Trezeguet)

สื่อเมืองมะกะโรนีรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคมว่า ดาวิด เทรเซเก้ต์ กองหน้าตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ที่มีอาการบาดเจ็ลน่องระหว่างการฝึกซ้อมร่วมกับสโมสรในช่วงพักเบรกทีมชาติ ล่าสุด ดาวยิงเลือดน้ำหอมกลับมาฟิตเหมือนเดิม คาดลงสนามช่วยทีมได้ในศึก กัลโช่ เซเรีย อิตาลี นัดสำคัญ ดาร์บี้ ดิตาเลีย ที่จะต้องเปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก พบกับแชมป์เก่า อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์ที่ 5 ธ.ค.นี้

     อย่างไรก็ดี เกมนัดดังกล่าวมีความหมายอย่างมากสำหรับทีม ม้าลาย ในการลุ้นแชมป์ หลังจากที่ตามหลัง งูใหญ่ ไกลถึง 8 แต้ม พร้อมทั้งยังมีเกมนัดสำคัญในสัปดาห์หน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย อีกด้วย

เฟเดริโก้ มาเชด้า (Federico Macheda)

แฟนผีกรี๊ด! มาเชด้า ยืดสัญญายาว4ปี

ข่าวดีสำหรับสาวก ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เฟเดริโก้ มาเชด้า หัวหอกดาวรุ่งตกลงปลงใจต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 4 ปี ด้าน เฟอร์กี้ ยกเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม

เดอะ ซัน สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก ได้ต่อสัญญาค้าแข้งของ เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งออกไปอีก 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้เขาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2014

     ทางด้านของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทัพ ผีแดง ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ดาวเตะวัย 18 ปี ยกเป็นผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมและจะพัฒนาต่อไปได้อีก สำหรับ มาเชด้า ลงสนาม 5 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่สามารถยิงประตูได้เลย


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์