ม้าลายเอาจริงบินถกเบรเมนขอลายเซ็นดิเอโก้

ยูเวนตุสให้ความสนใจและเตรียมจะบินไปเยอรมนีเพื่อติดต่อกับทางเวนเดอร์เบรเมนขอซื้อตัว ดิเอโก้ มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนในช่วงซัมเมอร์หน้า

ยูเวนตุสตกเป็นข่าวว่าอยากจะได้ดิเอโก้มาเป็นตัวแทนของพาเวล เน็ดเว็ดที่ใกล้จะแขวนสตั๊ดเต็มแก่ แต่ก็ไม่เคยดำเนินการยื่นข้อเสนอจริงๆจังๆเลย

เมื่อช่วงเดือนตุลาคมดูเหมือนว่าการซื้อขายจะเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาบ้างเมื่อแชร์ ดา คุนญ่า พ่อและเอเยนต์ของดิเอโก้เคยบินมากรุงตูรินเพื่อเข้าถกกับผู้อำนวยการของม้าลายมาแล้ว

ลา กัตเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่ายูเว่เตรียมจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับนกเตะคนนี้ และอเลสซิโอ เซคโค่ ผู้อำนวยการกีฬาจะบินเข้าไปเยอรมนีเพื่อเข้าเจรจาทางเบรเมนในสัปดาห์หน้าหลังจากเกมกับลาซิโอจบลง

คาดว่ายูเวนตุสอยากจะฟังเสียงของยอดทีมแห่งเมืองเบียร์ว่าต้องการผลประโยชน์อะไรบ้างจากการซื้อขายครั้งนี้ และจะลดค่าตัวจาก 25 ล้านยูโรจากราคาป้ายได้หรือไม่

เมื่อเดือนที่แล้ว คลาวโด รานิเอรี่ โค้ชของม้าลายก็ได้รับไฟเขียวให้ผ่าตัดเปลี่ยนแปลงทีม และนักเตะวัย 23 ปีคนนี้ก็น่าจะเป็นตัวตายตัวแทนของพาเวล เน็ดเว็ดในถิ่นสตาดิโอโอลิมปิโก้ได้ โดยเน็ดเว็ดนั้นตั้งเป้าว่าจะแขวนสตั๊ดหลังจากจบฤดูกาลนี้

ดิเอโก้เล่นได้น่าประทับใจมากตั้งแต่ย้ายเข้าสู่เมืองเบียร์เมื่อปี 2006 โดยยังเหลือสัญญาอยู่กับเบรเมนถึงปี 2011 เลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์