ม้าลายเฉือนหวิวนำโด่ง14แต้ม-มิลานบุกเจ๊าลาซิโอ

ม้าลายเฉือนหวิวนำโด่ง14แต้ม-มิลานบุกเจ๊าลาซิโอ

ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา คาตาเนีย ทีมในโซนตกชั้น เปิดรัง อันเจโล มัสซิมิโน รับการมาเยือนของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงและว่าที่แชมป์ฤดูกาลนี้ โดยเกมในครึ่งแรกยังคงทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0 


เข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมเยือนมาได้ประตูนำ 1-0 จากฝีเท้าของ คาร์ลอส เตเบซ ในนาทีที่ 59 ถึงนาที 67 เจ้าถิ่นเหลือแค่ 10 คนหลัง กอนซาโล แบร์เกสซิโอ โดนใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนามไป แต่ "ยูเว" ยิงเพิ่มไม่ได้ 

จบเกม ยูเวนตุส บุกชนะ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 78 คะแนนจาก 29 นัด นำโด่งเป็นจ่าฝูง โดยทิ้ง โรมา ทีมอันดับ 2 ถึง 14 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ส่วน คาตาเนีย เตะ 29 นัด มี 20 แต้ม จบบ๊วยของตาราง 

ด้าน "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่แพ้รวดมา 4 เกมหลังสุดในทุกรายการ โดยเกมนี้ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมรุกใส่กันได้อย่างสูสี แต่เป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูนำ 1-0 ในนาทีที่ 43 จากจังหวะที่ กากา เปิดบอลไปแฉลบ อับดุลลาย คองโก กองหลังเจ้าถิ่นตุงตาข่าย และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก 

เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นมาตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จในนาทีที่ 61 จากการโหม่งของ อัลวาโร กอนซาเลซ ส่วนเวลาที่เหลือยิงกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ลาซิโอ มีเพิ่มเป็น 42 คะแนนจาก 29 นัด อยู่อันดับ 7 ส่วน เอซี มิลาน เตะ 29 นัด มี 36 คะแนน รั้งที่ 12 ของตาราง

ส่วน นาโปลี ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดรัง ซาน เปาโล รับการมาเยือนของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นต้องเหลือแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 37 หลัง ฟาอูซี กูห์ลาม แบ๊กซ้ายของทีมโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป 

แต่ครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได่ เสมอกันอยู่ 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมเยือนที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นเป็นฝ่ายครองบอลบุกได้มากกว่า และมาได้ประตูนำ 1-0 ในนาทีที่ 87 จาก ฆัวกิน ซานเชซ และกลายเป็นประตูชัยให้ ฟิออเรนตินา บุกชนะ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 51 แต้มจาก 29 นัด อยู่อันดับ 4 ตามหลัง นาโปลี ที่รั้งอันดับ 3 อยู่ 7 คะแนน

ผลคู่อื่น 

ปาร์มา เสมอ เจนัว 1-1

โบโลญญา ชนะ กายารี 1-0

อินเตอร์ มิลาน แพ้ อตาลันตา 1-2

ซามพืโดเรีย ชนะ เวโรนา 5-0

อูดิเนเซ ชนะ ซาสซูโอโล 1-0  

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์