ม้าลายฮึดไล่ยิงชาวเกาะ3-1ซิวแชมป์ครึ่งซีซั่น

แชมป์เก่า ยูเวนตุส ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเอาชนะ กายารี ทีมโซนท้ายตารางได้ โดนนำก่อน 1-0 แต่พลิกแซงยิง 3 ลูกรวด 15 นาทีท้าย ก่อนเอาชนะไปได้ 3-1
ศึกฟุตบอลกัลโช ซีเรียอา อิตาลี ซึ่งเป็นเกมนัดสุดท้ายก่อนเบรกช่วงปีใหม่ "ชาวเกาะ" กายารี ทีมโซนหนีตายท้ายตาราง ที่ต้องมาเล่นในสนามกลางที่ เอ็นดิโอ ตาดินี ของ ปาร์มา พบกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมแชมป์ ซีซั่นแรก
       
เกมช่วง 10 นาทีแรกเป็น ยูเวนตุส ครองเกมบุกได้ฝ่ายเดียว แต่แล้วนาที 14 กายารี มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ มาร์โก เซา ถูก อาร์ตูโร วิดัล ขัดขาล้มลงในกรอบโทษ และเป็น เมาริซิโอ ปินิญา ซัดบอลเสยตาข่ายให้ "ชาวเกาะ" ออกนำก่อน 1-0  หลังเสียประตู "ม้าลาย" พยายามตั้งเกมรุกเข้าใส่ แต่ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์แบบเด็ดขาดยิงทิ้งขว้างไปเองหมดจบ 45 นาทีแรก เป็น กายารี นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง "ม้าลาย" ลุยใส่ทันที นาที 72 "ม้าลาย" พลาดการตีเสมอแบบต้องโทษตัวเอง เมื่อ วิดัล ซัดจุดโทษเหินคานออกไป  อย่างน่าเสียดาย แต่แล้วความพยายามมาประสบความสำเร็จ ในนาที 75 มาตรี ตามซ้ำลูกยิงของ เมียร์โก วูซินิช  ตัวสำรองไล่มาเป็น 1-1 จนได้ ท้ายเกม ยูเวนตุส บุกหนัก และมาได้ มาตรี เก็บตกลูกส้มหล่นที่ "ชาวเกาะ" เคลียกันไม่ดีซัดเข้าไปง่ายๆ ให้ทีมแซงนำ 2-1 ก่อนจะมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 ที่ จิโอวินโก ไหลใส่พานให้ วูซินิช แปเข้าไปงง่าย ๆ คว้าชัยฉลองแชมป์ฤดูหนาวของอิตาลี แบบสมบูรณ์แบบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์