ม้าลายร่วมวงด้วย สนดึงกัลลาส

สื่อแดนมะกะโรนี ออกมาเสนอข่าว ยูเวนตุส ของเอาร่วมเป็นหนึ่งในทีมที่จะจ้องชก วิลเลี่ยม กัลลาส ป้อมปราการสำคัญของอาร์เซนอล ไปช่วยในการเสริมทัพหลังของทีม เผยว่ามีรายงานผู้บริหารระดับสูง "ม้าลาย" มาโผล่กลางกรุงลอนดอนเพื่อของเจรจากันแล้วอีกด้วย

"ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ในศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ทีมที่กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในการที่จะคว้าตัว วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังปากไว ของอาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไปเสริมอุดรอยร้าวในเดือนมกราคมนี้ โดยคาดว่านักเตะรายนี้น่าจะลาถิ่น เอมิเรดส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน ภายหลังที่ได้มีปากเสียงภายในทีมตัวเอง จนทำให้เค้าโดนปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม


อย่างไรก็ดี ได้มีทีมจากสโมสรยักษ์ใหญ่ ต่างๆ ก็นั่งจับตามอง นักเตะชาวผรั่งเศสรายนี้ โดย เอซีมิลาน ทีมที่ร่วมลีกเดียวกัน ก็เป็นอีกสโมสรหนึ่งที่ให้ความสนใจ กัลลาส อยู่อย่างมาก อย่าไรก็ตาม "ตุ๊กโต้สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนมะกะโรนี ได้ตีข่าวออกมาว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีโอกาสมากที่จะได้นักเตะรายนี้ เพราะ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ของยอดทีมแห่งเมืองตูริน เคยได้ร่วมงานกับ กัลลาส ในสมัยที่ยังอยู่กับเชลซี ในปี 2001-04

นอกจากนี้ "ตุ๊ดโต้สปอร์ต" ยังรายงานอีกด้วยว่า ผู้อำนวยการกีฬา อเลสซิโอ เซ็คโค่ "ม้าลาย" ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอน เมื่อวันอังคาร ที่ 9 ธ.ค.เพื่อมาหารือกับ อิวาน กาซิดิส ประธานสโมสรคนใหม่ ของ"ปืนใหญ่"  เกี่ยวกับการโยกย้ายนักเตะรายนี้ ด้วยค่าตัว ราว 6.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 292.5 ล้านบาท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์