ม้าลายทุ่มทุนบวกนักเตะหวังซิวอิตูร์เบ

ม้าลายทุ่มทุนบวกนักเตะหวังซิวอิตูร์เบ

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมแชมป์ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี 3 สมัยซ้อน หวังเอาชนะ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน กับ "นางพญาหมาป่า" โรมา 2 ทีมคู่แข่งร่วมลีก ในการแย่งชิงตัว ฮวน อิตูร์เบ ปีกดาวรุ่งอนาคตไกลชาวอาร์เจนไตน์ วัย 21 ปีของเวโรนา มาเสริมทัพ ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตบวกด้วยนักเตะอีกหนึ่งราย


ในช่วงซัมเมอร์นี้ อิตูร์เบ ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของยูเวนตุส ที่ต้องการดึงตัวมาเสริมทัพ ทำให้ "ม้าลาย" เดินหน้าทุ่มทุนสร้างเป็นเงินจำนวน 20 ล้านยูโร บวกด้วยตัวผู้เล่นอย่าง ฟาบิโอ กวายาเรลลา กองหน้าชาวอิตาเลี่ยน หรือ เฟเดริโก เปลูโซ กองหลังแดนมะกะโรนี ให้ เวโรนา เลือก เพื่อหวังโน้มน้าวใจให้ปล่อยตัว อิตูร์เบ มาให้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมากที่ เวโรนา จะตอบรับข้อเสนอของยูเวนตุส เพราะเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจมาก ๆ

ฤดูกาล 2013-14 ที่ผ่านมา อิตูร์เบ ถูก เอฟซี ปอร์โต ในโปรตุเกส ปล่อยให้ เวโรนา ยืมตัวมาใช้งาน ซึ่งเขาโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ลงสนามเป็นตัวจริง 29 นัด ซัดไป 8 ประตู ก่อน เวโรนา จะซื้อตัวมาร่วมทีมถาวร เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แม้จะเพิ่งย้ายทีมถาวรมาซบอก เวโรนา แต่ก็ยังมีหลายสโมสรสนใจต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทัพ 

ล่าสุดเป็น "ม้าลาย" ที่มีโอกาสได้ตัวเขาไปครอง อย่างไรก็ตาม เอซี มิลาน ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ในการแย่งตัว อิตูร์เบ เนื่องจากทีมเพิ่งเสีย ริคาร์โด กากา ออกจากทีมไป และ ฟิลิปโป อินซากี กุนซือคนใหม่ของมิลาน ได้แจ้งบอร์ดบริหารไปแล้วว่า เขาต้องการได้ตัวแข้งชาวอาร์เจนไตน์รายนี้มาร่วมงานด้วย ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่า มิลาน จะยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจกว่า ยูเวนตุส มาให้ เวโรนา พิจารณาได้หรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์