ม้าลายทุ่ม 20 ล้านยูโรหวังตัดหน้าไก่สอย เดโฟ

Jermain Defoe

กำลังกลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าชาวอังกฤษวัย 26 ปี เจอร์เมน เดโฟ ที่ตอนนี้บรรดาสโมสรชื่อดังหลายต่อหลายทีมกำลังตามจีบอย่างหนักหลังจากี่กลับมาระเบิดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้งกับทาง ปอร์ทสมัธ สโมสรต้นสังกัดในปัจจุบัน

หนังสือพิมพ์ของอังกฤษหลายฉบับได้ออกมารายงานโดยเฉพาะ Daily Mirror ตอนนี้ทางปอร์ทสมัธกำลังพิจารณาข้อเสนอของทาง ม้าลาย ยุเวนตุส สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ที่ยื่นเข้ามาขอซื้อตัวกองหน้าวัย 26 ปีรายนี้
เป็นเงินจำนวนสูงถึง 20 ล้านยูโร เลยทีเดียว


Jermain Defoe

ก่อนหน้านี้ทางไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อท สเปอร์ พยายามอย่างมากทีเดียวในการล่าตัว กองหน้าผิวสีร่างเล็กรายนี้ไปร่วมทีมหลังจากที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ ได้ย้ายไปกุมบังเหียนและต้องการที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปใช้งานที่ไวท์ ฮาร์ด เลน ด้วยเช่นเดียวกัน และได้ทำการยื่นข้อเสนอไปให้ทางปอร์ทสมัธพิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเงินจำนวน
16 ล้านยูโร

สื่อในอังกฤษยังได้ตีบทสัมภาษณ์ของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือใหญ่ชาวอิตาลี่ของทีม
ม้าลาย ยุเวนตุส ตอนนี้ผมกำลังมองหานักเตะที่จะเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของทาง
อเมารี และ เดล ปิเอโร่ ผมคิดว่าทาง เจอร์เมน เดโฟ น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะผมเคยได้ทำงานในประเทศอังกฤษผมได้เห็นแววเขาในสมัยที่ยังคงค้าแข้งอยู่กับ เวสต์แฮม ผมเชื่อว่าหากเขาเลือกที่จะย้ายเข้ามาค้าแข้งที่นี่เขาจะประสบความสำเร็จแน่นอนในอนาคต

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์