ม้าลายซื้อสิทธิ์ขาดครอบครอง โจวินโก้

ม้าลายซื้อสิทธิ์ขาดครอบครอง โจวินโก้

เป็นนักเตะที่ตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องเลยทเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองหน้าร่างเล็กชาวอิตาลี่ เซบาสเตียน โจวินโก้ หลังจากที่โชวืฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทาง ปาร์ม่า ในฤดูกาลนี้ก็ทำให้ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่ให้ความสนใจ โดยเฉพาะยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า ที่หวังจะได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อชั้นนำของอิตาลี่ คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต ออกมายืนยันในเวลานี้ทางกองหน้าร่างเล็กรายนี้เตรียมที่จะย้ายกลับไปพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งที่ตูรินกับทาง ม้าลาย ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากที่ระเบิดฟอร์มเทพออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้กับทาง ปาร์ม่า เซบาสเตียน โจวินโก้ ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป และทางปาร์ม่าเองก็พยายามมาโดยตลอดที่จะเดินหน้าเพื่อคว้าสิทธิ์ขาดในการครอบครองดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้ ซึ่งปัจจุบันพวกเขาถือสิทธิ์คนละครึ่งกับทางยูเวนตุส และที่ผ่านมาทาง บาร์เซโลน่า ก็ได้ให้ความสนใจและจับตามองดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด

โดยสื่อฉบับดั่งกล่าวออกมารายงานด้วยว่าทาง ปาร์ม่า เองได้ตอบรับข้อเสนอของทาง ยูเวนตุสในการขอซื้อตัวดาวเตะรายนี้ด้วยเงินจำนวนไม่น้อยกว่า 14 ล้านยูโร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์