ม้าลายจ่อสอย ซิลบา

เป็นกองกลางดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่งัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาในช่วงศึกฟุตบอลยุโร 2008 สำหรับปีกซ้ายชาวสเปน ดาวิด ซิลบา ของทีม ค้างคาวไฟ บาเลนเซีย สโมสรฟุตบอลชื่อดังในสเปนที่มีแนวโน้มจะปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกจากทีมหลังจากที่เจอวิกฤตทางการเงินอย่างหนักในเวลานี้

สื่อของอิตาลี่ได้รายงานข่าวที่น่าสนใจมากทีเดียวในตอนนี้โดยได้รับคำยืนยันมาจากทาง เอเย่นต์ที่ดูแลในตัวของกองกลางชาวสเปนวัย 21 ปีรายนี้ที่ได้ออกมายืนยันตอนนี้ได้รับข้อเสนอของทาง ม้าลาย ยุเวนตุส เป็นที่เรียบร้อย

" ซิลบา เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียวในเวลานี้หลังจากที่งัดฟอร์มสุดยอดออกมาให้เห็นในช่วงยูโร 2008 หนที่ผ่านมาจนทำให้บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปพยายามที่จะสอยตัวไปร่วมทีมและตอนนี้เองทางต้นสังกัดของทางซิลบาก็กำลังประสบปัญหาทางการเงินและมีแนวโน้มที่จะปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกมาจากทีม และตอนนี้ผมก็ได้รับข้อเสนอที่ยื่นมายังเป็นทางการของ ม้าลายยุเวนตุส เป็นที่เรียบร้อย"
ขณะเดียวกันทางหนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลี่อย่างกัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ก็ได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสร ม้าลาย ยุเวนตุส เตรียมที่จะส่งตัวแทนไปเจรจากับทางผู้บริหารของ บาเลนเซียในช่วงสุดสัปดหานี้และคาดว่าจะได้ข้อสรุปในเรื่องนี้เร็วๆนี้อย่างแน่นอนหลังจากที่ตกเป็นข่าวพัวพันมาโดยตลอด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์