ม้าลายจัดมาตรีลั่นไกอูดิ

"เจ้าม้าลาย" จัด "มาตรี" ลงลั่นไก "อูดิเนเซ" ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ส่วนแดนกลางยังมี "ปีร์โล" คุมทัพ แต่ไร้ "มาร์คิซิโอ" ที่เดี้ยงไม่หาย


ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดประจำวันเสาร์ที่ 19 ม.ค.ยูเวนตุส - อูดิเนเซ (02.45 น.)

              ศึกกัลโช เซเรีย อา "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง มีผลงานชนะ 14 เสมอ 3 แพ้ 3 เฝ้าบ้านในเมืองตูริน เจอกับ "ม้าลายน้อย" อูดิเนเซ ที่ชนะ 7 เสมอ 9 แพ้ 4
อันโตนิโอ คอนเต กุนซือทีมเจ้าบ้าน พาทีมโชว์ฟอร์มระยะหลังไม่ดีเอาเสียเลย เมื่อพลิกล็อคแพ้ ซามพ์โดเรีย 1-2 ตามด้วยทำได้แค่เสมอ ปาร์มา 1-1 ส่งผลให้พวกเขายังไม่ชนะใครเลยตั้งแต่เปลี่ยนปฎิทิน

              สภาพความพร้อมของเจ้าบ้าน ยังไร้ตัวเจ็บอย่าง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, จอร์โจ คิเอลลินี, ซิโมเน เปเป และ นิคลาส เบนด์เนอร์ คาดว่า คอนเต จะจัดแผนหลัง 3 ตามเคยใช้ มาร์ติน คาเซเรส, อันเดรีย บาร์ซาญี และ ลิโอนาร์โด โบนุชชี ส่วนแดนกลางอัด 5 คนมี อันเดรีย ปิร์โล เป็นจอมทัพ แล้วให้ เซบาสเตียน โจวินโก กับ อเลสซานโดร มาตรี เป็นกองหน้า

             ด้าน ฟรานเชสโก กุยโดลิน กุนซือทีมเยือน ฟอร์มเยี่ยมเหลือเกินชนะมา 2 นัดรวด แถมเป็นทีมระดับบนทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ ฟิออเรนตินา เกมนี้พวกเขาดูเหมือนจะไม่มี เซลโก เบอร์กิช จอมหนึบที่มีอาการเจ็บ รายของ เมห์ดี เบนาเตีย และ ดิเอโก ฟาบรินี ยังเจ็บไม่เลิก แผนการเล่นก็เป็นหลัง 3 แต่ใช้หน้าตัวเดียว ซึ่งเป็นใครไม่ได้นอกจาก อันโตนิโอ ดิ นาตาเล ส่วน หลุยส์ มูเรียล ดาวเตะโคลอมเบียเป็นหน้าต่ำโปรแกรมกัลโช เซเรีย อา อีกคู่ ปาแลร์โม - ลาซิโอ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์