ม้าลาย-เสือ จ้องสอย ตุราน

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองกลางตัวรุกชาวเติร์กวัย 22 ปีของทีม กาลาตาซาราย อาร์ดา ตุราน ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในช่วงทัวร์นาเม้น EURO 2008 ที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปทำให้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ตได้ออกมารายงาน ตอนนี้กองกลางวัย 22 ปีชาวตุรกี อาร์ดา ตุราน กำลังได้รับความสนใจและจับตามองจาก ม้าลาย ยุเวนตุส ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม แต่ก็ต้องแข่งกับเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนใจอยู่เช่นเดียวกัน

เป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีม กาลาตาซาราย และ ไก่งวง ตุรกี ในช่วงเวลานี้สำหรับ ยังเติร์กวัย 22 ปีรายนี้ได้รับการจับตามองจากยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมโดยเฉพาะ ม้าลาย ยุเวนตุส ของอิตาลี่ที่ค่อนข้างจะสนใจมากเป็นพิเศษและต้องการดึงตัวเพื่อไปทดแทนการขาดหายไปของยอดกองกลางชาวเช็ก พาเวล เน็ดเวด ที่เตรียมจะแขวนสตั๊ดในช่วงขบฤดูกาลนี้

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังของตุรกีได้ทำการตั้งค่าหัวจำนวน 11 ล้านยูโร เป็นอย่างต่ำสำหรับตัวของกองกลางชาวตุรกีรายนี้หากใครต้องการได้ตัวไปร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์