ม้าลาย-อินเตอร์ ออกแรงแย่ง โคลารอฟ

ม้าลาย-อินเตอร์ ออกแรงแย่ง โคลารอฟ

เป็นนักเตะที่มีแนวโน้มจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้สำหรับกองหลังเลือดเซิร์บ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ หลังจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทาง สโมสรไปจัดการคว้าตัว กาแอล กลิชี่ มาร่วมทีมได้สำเร็จและดาวเตะจอมบุกรายนี้ก็เสียตำแหน่งตัวจริงไปให้กับทาง แบ็กเลือดตราไก่และทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือเลือดอิตาลี่ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ก็มีแผนที่จะปล่อยตัวนักเตะที่ไม่ค่อยจะใช้งานออกจากถิ่น เอติฮัด ในช่วงซัมเมอร์นี้

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทางกองหลังเลือดเซิร์บรายนี้ กำลังเนื้อหมอสุดขีดเลยทีเดียวหลังจากที่ได้รับความสนใจจากทาง อินเตอร มิลาน และ ม้าลาย ยูเวนตุส ที่พร้อมจะออกล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง อินเตอร์ มิลานของทาง มัสซิโม โมรัตติ ได้ให้ความสนใจในตัวของกองหลังจอมบุกรายนี้มาอย่างต่อเนื่องและพร้อมที่จะเจรจากับทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ อีกทั้ง 2 สโมสรก็มีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกันจากการที่ มันชินี่ เคยทำงานที่อินเตอร์ และพวกเขาก็เคยเจรจาทำธุรกิจในการขายมาริโอ บาโลเตลลี่ ไปยังอังกฤษอีกด้วย

ขณะเดียวกันทาง ม้าลาย ยูเวนตุสของทาง อันโตนิโอ คอนเต้ ก็กำลังจับตามองสถานการณ์ของกองหลังรายนี้อย่างใกล้ชิด โดยทาง คอนเต้ หวังที่จะได้ตัวเข้ามาเสริมสร้างความแข็งแกร่งเอาไว้สำหรับความพร้อมในการแข่งขันในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์