ม้าลาย,หมาป่าโดดร่วมวงล่า ซิวตัวดันน์หลังบลูส์ไม่เห็นค่า

"ม้าลาย" กับ "หมาป่า" เปิดศึกนอกสนามแย่งตัว ริชาร์ด ดันน์ ที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ กับเขาด้วย หลังเจ้าตัวชักไม่มีความสุข เหตุโชว์ฟอร์มไม่เข้าตาจนแฟนบอลเริ่มเหม็นหน้า

ริชาร์ด ดันน์ กัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีใหม่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเนื้อหอมอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อเวลานี้ ยูเวนตุส และ โรม่า 2 ยักษ์ใหญ่ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่างต้องการพรากตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายนี้ออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ด้วย

"เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า กองหลังวัย 29 กะรัตกำลังตกเป็นเป้าหมายของ "ม้าลาย" กับ "หมาป่า" หลังก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเป็นที่สนใจของสโมสรในอังกฤษ เช่น พอร์ทสมัธ, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ซันเดอร์แลนด์ โดยสนนราคาดาวเตะชาวไอร์แลนด์ อยู่ที่ประมาณ 6 ล้านปอนด์ หรือราว 360 ล้านบาท

ดันน์ ทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้อย่างน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ และถูกกดดันอย่างหนักจากแฟนบอลของ "เดอะ บลูส์" หลังทำเข้าประตูตัวเองไปแล้วถึง 2 ลูก แต่ว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ ยูเวนตุส ให้ความชื่นชอบดาวเตะ "ยักษ์เขียว" มาตั้งแต่สมัยยังคุม เชลซี ในอังกฤษ และได้พยายามขอซื้อตัวมาตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์