ม่วงสะดุดเจ๊า/หมาป่าเฉือนบ๊วยหืด

“ม่วงมหากาฬ” ที่ชนะในลีกมาติดกัน 5 นัด ฟอร์มสะดุด ได้แค่บุกไปไล่ตีเสมอ “โตริโน” หวุดหวิด 2-2 ในช่วงท้ายเกม ขณะที่ “นางพญาหมาป่า” ได้ “เดสโตร” เป็นฮีโรยิงพาทีมบุกเฉือนหวิว “เปสคารา” ทีมบ๊วย 1-0

    ม่วงสะดุดแค่บุกเจ๊ากระทิงหิน
    ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา “กระทิงหิน” โตริโน เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ในเมืองตูริน รับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ทีมฟอร์มแรงที่ชนะรวดในเกมลีกมา 5 นัดติดต่อกัน ผลปรากฏว่าเป็นเจ้าถิ่นที่นำก่อนจาก อเลสซิโอ แซร์ชี ในนาทีที่ 40 แต่ทีมเยือนตามตีเสมอได้จากจุดโทษของ กอนซาโล โรดริเกวซ ในนาทีที่ 74 อย่างไรก็ตาม โตริโน มาขึ้นนำอีกครั้งจาก วอลเตอร์ เบียร์ซา ในนาทีที่ 76 แต่ “ม่วงมหากาฬ”มายอมง่าย ๆ ไล่ตีเสมอได้จากการยิงของ มูเนียร์ เอล ฮัมดาอุย ในนาทีที่ 84 จบเกมเสมอ 2-2 แบ่งไปทีมละแต้ม โตริโน มีเพิ่มเป็น 15 แต้มจาก 14 นัด ขณะที่ ฟิออเรนตินา เตะเท่ากันมี 28 คะแนน

    หมาป่าหืดบุกเฉือนหวิวเปสคารา
    ด้าน เปสคารา ทีมบ๊วยของตาราง เปิดสนาม สตาดิโอ อาเดรียติโก รับการมาเยือนของ “นางพญาหมาป่า” โรมา ผลปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ที่บุกมาเฉือนชนะหวุดหวิด 1-0 จากการยิงของ มัตเตีย เดสโตร กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ตั้งแต่นาทีที่ 5 ของการแข่งขัน ส่งผลให้ โรมา มีเพิ่มเป็น 23 คะแนนจาก 14 นัด มีลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน เปสคารา เตะเท่ากัน มี 11 แต้มเท่าเดิม รั้งบ๊วยของตารางต่อไป

    ผลคู่อื่น อตาลันตา แพ้ เจนัว 0-1, คิเอโว เสมอ เซียนา 0-0, ซามพ์โดเรีย ชนะ โบโลญญา 1-0

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์