ม่วงมหากาฬ 1-0 ท่ามกลางเกมสุดเดือด มี 3 ใบแดง

"นางพญาหมาป่า" ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลถ้วยโคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จ หลังบุกไปเฉือนหวิว "ม่วงมหากาฬ" 1-0 ท่ามกลางเกมสุดเดือด มี 3 ใบแดง รอบหน้าดวลแข้ง "งูใหญ่" เตะแบบเหย้า-เยือน 2 นัด 

                  การแข่งขันฟุตบอล ถ้วยโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ถูก "นางพญาหมาป่า" โรมา บุกมาขย้ำคารัง ด้วยสกอร์เฉียดฉิว 1-0 หลังต่อเวลาพิเศษ ท่ามกลางเกมสุดเดือดมี 3 ใบแดง

              แมตช์นี้ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ในช่วงเวลาปกติ 90 นาที เสมอกัน 0-0 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที เพื่อหาผู้ชนะผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย และเป็น โรมา ที่มาได้ประตูชัยจาก มัตเตีย เดสโตร ในนาที 97 โดยช่วงท้ายเกมของการต่อเวลาพิเศษ เกมเล่นกันดุเดือดรุนแรง ทำให้มีผู้เล่นถูกใบแดงถึง 3 คน เป็นของฝ่าย "นางพญาหมาป่า" 2 คน คือ โรดริโก ทัดเด นาที 117 กับ โดโด นาที 120 และทางฝั่ง "ม่วงมหากาฬ" 1 คน ได้แก่ ฮวน กัวดราโด นาที 120

              ชัยชนะนัดนี้ทำให้ โรมา ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สำหรับในรอบตัดเชือกจะใช้ระบบเหย้า-เยือน เตะกัน 2 นัด แมตช์แรก โรมา จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ ก่อน ในวันที่ 23 ม.ค. จากนั้นจะย้ายไปเตะที่บ้านของ อินเตอร์ ในนัด 2 วันที่ 30 ม.ค.

              ด้านโปรแกรมในรอบรองชนะเลิศอีกหนึ่งคู่ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ พบกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดยจะเตะกัน 2 นัด เหย้า-เยือน ในวันเดียวกันกับคู่ของ โรมา กับ อินเตอร์ นัดแรก ยูเวนตุส รับบทเป็นเจ้าบ้านก่อน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์