มูโวราฟาควรขอบคุณเขาที่สร้างงูยิ่งใหญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยังสร้างกระแสกัด ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ไม่เลิก ล่าสุดบอก ราฟา ควรกล่าวขอบคุณเขาที่สร้าง งูใหญ่ ได้แข็งแกร่ง จนทำให้พวกเขาผงาดคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ออกมาแขวะ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ว่าควรจะกล่าวขอบคุณเขาที่สร้างทีมให้แข็งแกร่งจนคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2010 (ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก) มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่
 
     ราฟา เพิ่งจะนำ งูใหญ่ ปราบซ่า ทีพี มาเซมเบ้ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมคว้าแชมป์ไปครองได้อย่างสุดยอด โดย มูรินโญ่ ซึ่งนำ อินเตอร์ คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เชื่อว่า อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เป็นหนี้บุญคุณเขาจากการที่ช่วยสร้างทีมให้แข็งแกร่งจนประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้
 
     อดีตนายใหญ่ เชลซี และ อินเตอร์ กล่าวผ่าน อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อเมืองมะกะโรนีว่า ผมคิดว่า เบนิเตซ ควรจะต้องมาขอบคุณผมที่ทำให้เขาได้แชมป์รายการนี้ (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ)
 
     นอกจากนี้ มูรินโญ่ เชื่อว่าแฟนบอล เนรัซซูรี่ ยังคงให้ความเคารพเขามากกว่า เบนนิเตซ หลายเท่า เนื่องจากผลงานที่ทำเอาไว้กับทีมนั่นเอง ถ้าคุณถามแฟนบอลอินเตอร์ พวกเขาจะบอกกับพวกคุณว่าพวกเขาคิดกับผม และเบนิเตซ ยังไง



SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์