มูเชื่อไก่สามารถเป็นทีมแคนดิเดตลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

มูเชื่อไก่สามารถเป็นทีมแคนดิเดตลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถเป็นอีกหนึ่งทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

    "สิงห์บลูส์" มีโปรแกรมบุกเยือนถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2015 เผชิญหน้ากับ สเปอร์ส ทีมที่ปราชัยเพียงเกมเดียวเท่านั้นนับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้คือแมตช์ประเดิมซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งจบลงด้วยชัยชชนะของเจ้าถิ่น "เร้ด เดิวิลส์" 1-0

    และ มูรินโญ่ เชื่อว่า "ไก่เดือยทอง" ที่รั้งอันดับ 5 บนตารางคะแนนเวลาในนี้ และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ 4 คะแนน สามารถท้ายทายตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ซึ่งเป็นโทรฟี่แชมป์ที่ ท็อตแน่ม ยังไม่เคยสัมผัสมายาวนานกว่า 54 ปี 

    "เมื่อผมดูพวกเขา (สเปอร์ส) แล้วมันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ถ้าหากเขาบอกกับบรรดาผู้เล่นหรือเหล่าผู้จัดการทีมอื่นๆว่าพวกเขากำลังต่อสู้สำหรับโทรฟี่แชมป์ ผมจะไม่หัวเราะเกี่ยวกับเรื่องนั้น พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ"

    "มีผู้จัดการทีม (เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่) ที่ดี เต็มไปด้วยบรรดานัดเตะที่ดีมีความเสมอต้นเสมอปลายที่ดี และกำลังเล่นออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่านี้เป็นทีมที่ดีอย่างมากจริงๆ พวกเขามีทีมสำหรับฤดูกาลนี้ที่ดีมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว"

    "ผมสามารถนึกภาพได้กับความสม่ำเสมอที่พวกเขากำลังแสดงออกมา นั่นคือไม่ช้าก็เร็วผมคิดว่าพวกเขาจะเป็นแคนดิเดตลุ้นแชมป์ หรือคว้าโทรฟี่แชมป์ หรืออยู่ในตำแหน่งเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก" มูรินโญ่ กล่าว

pic : Reuters   http://www.cheerball.com/news/main/view/30135

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์