มูสุดแสบ!โยนเหรียญรองแชมป์ให้แฟนบอล



เดอะ สเปเชียลวัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ทำตัวกร่างไม่เลิกล่าสุดแสดงพฤติกรรมแย่ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ในศึกซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย หลังจากโดน ลาซิโอ เฉือนชนะ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ด้วยการโยนเหรียญรองแชมป์ให้แฟนบอลบนอัฒจันทร์แทน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 4 สมัยซ้อน ยังทำตัวแพ้ไม่เป็นหลังจากโยนเหรียญรองแชมป์ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย  ให้แฟนบอล หลังจบเกมแพ้  ลาซิโอ 1-2  ที่สนาม ปักกิ่ง เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าว อินเตอร์ ต้องพบกับความยากลำบากในการสู้กับทัพ อินทรีฟ้า-ขาว และหลังจบเกม เฮียมู ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อจีนแบบไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่เชลซี ยังได้โยนเหรียญรองแชมป์ไปที่กลุ่มแฟนบอล เพราะเขาปฏิเสธที่จะยอมรับความจริงที่ว่าตัวเองไม่สามารถนำ เนรัซซูรี่ คว้าแชมป์ได้

จากการกระทำดังกล่าวทำให้ มูรินโญ่ ยังคงเป็นคนที่ไม่ขาดความเป็นมืออาชีพ และมีพฤติกรรมไม่ให้ความเคารพต่อคู่แข่งเหมือนเดิม โดยจากความเห็นในอิตาลีมองว่าการที่ โค้ชเลือดฝอยทอง มีสถิติคว้าชัยชนะมากมายทำให้เขามีสิทธิ์ที่จะแสดงกิริยาท่าทางแบบนี้หรือไม่



http://www.siamsport.co.th/..........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์