มูรินโญ่โปรยยาหอมเฟอร์กี้คุมผีแดงได้อีก 20 ปี

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวนชาวโปรตุเกส เชื่อว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สามารถอยู่คุมทีม "ผีแดง"แมนฯยู ต่อไปอีกยาวนานถึง 20 ปี

มูรินโญ่กลับมาเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดชี้ชะตาเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกลับมาแข่งขันในอังกฤษครั้งแรกนับตั้งแต่โดนเชลซีปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อ 18 เดือน และก่อนเกมก็มีการประโคมข่าวว่า
เฮียมูให้สัมภาษณ์สนใจที่จะมารับช่วงต่อจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่กุนซือปากไวชาวโปรตุเกสออกมาปฏิเสธไม่เคยพูดว่าตัวเองเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดที่จะมาแทนที่ท่านเซอร์ และแม้ว่าคำพูดของมูรินโญ่จะยังไม่ทำให้ทุกคนหายสงสัย แต่อดีตนายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เชื่อว่าเซอร์เฟอร์กูสันจะยังอยู่กับผีแดงต่อไปอีกหลายปี

"บางทีอาจเป็นอีก 20 ปีข้างหน้า" มูรินโญ่ตอบแบบยิ้มกวนๆ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเมื่อไหร่จะได้เข้ามาคุมทีมแมนฯยู "ผมคิดว่าเซอร์อเล็กซ์ จะอยู่ที่นี่ต่อได้นานขนาดนั้นจริงๆ เขาเป็นบุคคลที่แข็งแกร่ง มีความสุข และรักฟุตบอล รวมทั้งพาทีมคว้าแชมป์ได้ต่อเนื่องด้วย ปล่อยให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไปอีก 20 ปี ผมหวังว่าเขาจะทำได้"

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า

มูรินโญ่ได้พูดคุยกับ ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนฯยู ซึ่งปัจจุบันเป็นกัปตันทีมเอฟเวอร์ตั้นที่โรงแรมฮิลตั้น ในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา กุนซืออินเตอร์ฯ ชี้แจงว่าไม่มีอะไรในกอไผ่
"เขาต้องการเป็นผู้จัดการทีมในอนาคต และเราก็พูดถึงงานที่ผมทำอยู่มันเป็นงานที่ยากลำบาก แต่ก็เป็นงานที่เขาอยากทำ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์