มูรินโญ่เดินเครื่อง!ดึงเคดิร่าตัดเกมคู่อลอนโซ่

มูรินโญ่เริ่มแล้วปฏิบัติการเสริมทัพ ยื่น 10 ล้านยูโรให้สตุ๊ตการ์ทปล่อยตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน

มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปนตีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือไร้เพื่อนของรีล มาดริด เริ่มทำการเสริมทัพอีกครั้งหลังจากคว้า อังเคล ดิมาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ร่วมทัพเป็นรายแรก มาร์ก้าได้ทำภาพตัดต่อเอาหน้าของเคดิร่ามาใส่ชุดรีล มาดริด เพื่อยืนยันว่า มูรินโญ่ต้องการตัวเขาจริงๆ

ล่าสุด "ราชันชุดขาว"ได้ยื่นเม็ดเงิน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 410 ล้านบาท)

เพื่อขอซื้อตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลางตัวตัดเกมวัย 23 ปีของเยอรมันซึ่งเป็นกองกลางที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมคนหนึ่งในฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ด้วยการพาทีมคว้าอันดับที่ 3 ไปครอง 

เคดิร่า มีสัญญากับสตุ๊ตการ์ทเหลือเพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น

เท่ากับว่าจะทำให้สตุ๊ตการ์ทต้องรีบขายนักเตะรายนี้ออกไปก่อนที่จะไม่ได้อะไรเลย ซึ่งก็เข้าทาง มูรินโญ่ ที่กำลังโปรดปรานสไตล์การเล่นของดาวเตะผู้นี้อยู่พอดี

การที่เคดิร่า ได้ลงเล่น 7 เกมในฟุตบอลโลก 2010 แสดงให้เห็นแล้วว่าสไตล์ของเขาเหมาะสมกับฟุตบอลสมัยใหม่

ลีลาการตัดเกม การขโมยบอลจากคู่ต่อสู้ และการออกบอลให้เพื่อน เหตุผลนี้เขาจึงเหมาะกับแผนการทำทีมของมูรินโญ่ซึ่งกำลังมองหานักเตะที่อายุน้อยในตำแหน่งนี้ เหมือนครั้งที่อยู่เชลซี มูรินโญ่สามารถปาดหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว จอห์น โอบี มิเกลมาเล่นในตำแหน่งนี้ได้

ทั้งนี้ ซามี่ เคดิร่า เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพให้กับสตุ๊ตการ์ท และเป็นกัปตันทีมทีมชาติเยอรมัน U21 ชุดคว้าแชมป์ยูโร 2009

ก่อนติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่ 12 นัด และยิงได้ 1 ประตูในฟุตบอลโลก 2010 ในเกมที่ชนะอุรุกวัย 3:2 ช่วยให้ทีมคว้าที่3 มาครอง และคาดว่าการเข้าร่วมทีมดังแห่งสเปนครั้งนี้ มูรินโญ่ต้องการให้ช่วยตัดเกมในแดนกลางคู่กับ อลอนโซ่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์