มูรินโญ่รับราชันยังต้องปรับแม้ถล่มเดปอร์ฯยับ

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101004B1N20620.jpg

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยืนยันทีมยังต้องมีการยกเครื่องอีกหลายจุด แม้โชว์ฟอร์มดุถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุผลชนะสวยหรูแค่นัดเดียวไม่ได้เป็นตัวชี้วัดว่าพวกเขากลายเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก


     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่าทีมของเขายังอยู่ในระหว่างการเดินหน้าปรับปรุงต่อไปหลังจากเปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่ต้อนเดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 6-1 ในเกมลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ถือเป็นชัยชนะที่น่าประทับใจที่สุดภายใต้การคุมทีมของเขาก็ตาม
 
     ทัพ ราชันชุดขาว ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง นำ บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญในอันดับ 4 อยู่ 1 คะแนน แต่มูรินโญ่ รู้สึกว่าทีมยังต้องพัฒนาอีก และเตือนแฟนๆ ว่าอย่าเพิ่งคาดหวังจากชัยชนะนี้มากเกินไป การเอาชนะ เดปอร์ 6-1 ยังไม่ทำให้เรากลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก เรายังอยู่ระหว่างการปรับปรุง และไม่ว่าผลการแข่งหรือเสียงปรบมือจากแฟนๆ ก็ไม่ทำให้ผมคิดว่างานของเราสำเร็จแล้ว ผมรู้สึกใจเย็นมาก เรามีงานต้องทำอีกมาก ผมมั่นใจในตัวท่านประธาน (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) และมั่นใจในบอร์ดบริหาร
 
     เมื่อถูกถามว่าการถล่มคู่แข่ง 6-1 ในบ้าน เป็นการตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่สมบูรณ์แบบหรือไม่ กุนซือมาดยียวนเลือดโปรตุเกส กล่าวว่า ถ้าคุณสงสัยในโค้ชที่พาทีมชนะ คุณคงต้องอธิบายคุณภาพที่โค้ชควรมีกับการทำงานในประเทศของคุณสักหน่อยแล้ว คุณคงบอกผมว่า ผมต้องคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย และแชมป์ลีกในประเทศ 7 สมัย ผมเพิ่งคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย แชมป์ลีก 6 สมัย นั่นเพียงพอที่จะทำงานที่นี่หรือเปล่า? ถ้าพอ ผมจะได้ทำงานของผมต่อไป


www.siamsport.in.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์