มูรินโญ่ยื่น30ล.ปอนด์ซื้อวิดิช

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของรีล มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์

เซ็นสัญญาคว้าตัว เนมันย่า วิดิช กองหลังของแมนฯยูมาเสริมแนวรับ โดยทาง "ราชันชุดขาว" มั่นใจว่าจะได้ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียในที่สุด หลังติดตามมาสองปี และคาดหวังว่าจะตกลงทำสัญญาย้ายทีมได้ระหว่างที่นักเตะทำศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ โดยผีแดงพร้อมที่จะขายวิดิชออก ส่วนมูรินโญ่ เชื่อว่าปราการหลังวัย 28 ปี เป็นเซ็นเตอร์แบ๊กที่ดีที่สุดในโลกขณะนี้

แมนฯยูได้เล็ง ไซม่อน เคียร์ กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปี ทีมชาติเดนมาร์กของสโมสรปาแลร์โม่ไว้แทนที่

โดยเฟอร์กี้ได้ติดตามดูฟอร์มมาตลอด 6 เดือนหลังและได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว 12 ล้านปอนด์ ทว่า ต้นสังกัดนักเตะต้องการได้มากกว่านั้นคาดว่าจะตกลงกันได้ที่ 14 ล้านปอนด์

ขณะที่รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือฟูแล่ม รองแชมป์ยูโรปา ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ยังรอฟังข้อเสนอและต้องการคุยเกี่ยวกับอนาคตกับลิเวอร์พูล

ก่อนเดินทางไปทำภารกิจเป็นผู้บรรยายของบีบีซีในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้วันพุธนี้ หรือไม่เช่นนั้น "หงส์แดง" ก็อาจจะต้องเบนเข็มไปหาตัวเลือกอื่น โดยคาดว่าทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์จะเข้าเจรจาภายในไม่เกิน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้

ส่วนเชลซีมีลุ้นได้ตัว ดาวิด ซิลวา กองกลางทีมชาติสเปนจากบาเลนเซียตัดหน้าแมนฯซิตี้

หลังนักเตะปฏิเสธข้อเสนอสัญญา 5 ปีจากเรือใบสีฟ้า แม้ให้ค่าเหนื่อยมากกว่า แต่ซิลวาต้องการไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกฤดูกาลหน้า ทางด้าน "ไก่เดือยทอง"สเปอร์ เตรียมเจรจากับแอสตั้น วิลล่า เพื่อขอตัว กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ แลกเปลี่ยนกับการให้ "สิงห์ผยอง" เซ็นสัญญากับร็อบบี้ คีน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์