มูรินโญ่ป้องแท็กติกราชันเกมเชือดค้างคาว

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101205E7O96150.jpg



        โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด ยืนยัน ทำถูกแล้วที่จัดแท็กติกเน้นปลอดภัยให้ไว้ก่อน เกมบดเอาชนะ บาเลนเซีย 2-0 เพราะเกมที่แล้วโดน บาร์เซโลน่า ถล่มเละสุดช็อก 5-0 ซึ่งอาจจะมีผลต่อความมั่นใจของลูกทีมได้ เลยต้องการให้ทีมเล่นแบบใจเย็น ครองเกม แล้วรอโอกาสปิดบัญชี


     โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีม ราชันชุดชาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ปกป้องการตัดสินใจของเขาที่วางแท็กติกให้ทีมลงไปเล่นแบบปลอดภัยไว้ก่อน แมตช์เอาชนะ บาเลนเซีย ไปได้ 2-0 โดยบอกว่านักเตะมีปัญหาเรื่องความมั่นใจ และความภูมิใจในตัวเองจากเกมนัดก่อนที่โดน บาร์เซโลน่า ถล่มเละ 5-0 จึงเลือกสั่งทีมลงไปเล่นแบบค่อยเป็นค่อยไป รอโอกาสเหมาะๆ ค่อยยิงประตู
 
     สกอร์ชนะ 2-0 เกิดขึ้นหลังจาก ดาบิด อัลเบลด้า มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีมเยือน โดนไล่ออกนาทีที่ 65 และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมายิง 2 ลูก นาทีที่ 73 และ 87 โดย มูรินโญ่ กล่าวว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการคว้าชัยชนะในเกมที่ยากลำบาก เพราะว่ามันไม่ง่ายสำหรับนักเตะที่จะตอบสนองหลังแพ้อย่างย่ำแย่ในนัดที่แล้ว
 
     เราขาดความมั่นใจ และความภูมิใจในตัวเอง ผมเลยต้องการให้ทีมเริ่มต้นอย่างใจเย็น ไม่พยายามเร่งเพื่อชนะ ผมเลยเปลี่ยนทีม ผมพอนึกภาพออกได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากเรายิงประตูขึ้นนำ แล้วครองเกมไม่ได้ ผมเลยเลือกที่จะเพิ่มกองกลางเข้าไป และนี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเราเป็นฝ่ายครองเกมได้ มูรินโญ่ กล่าว
 
     จ่ามู ยังยกย่อง อัลบาโร่ อาร์เบลัว กับ ราอูล อัลบิโอล ที่ลงมาเล่นกองหลังแทน เซร์คิโอ รามอส กับ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ด้วยว่า ผมไม่กังวลเรื่อง รามอส กับ คาร์วัลโญ่ เลย เพราะผมมี อาร์เบลัว กับ อัลบิโอล ที่ทุ่มเททำงานหนัก อัลบิโอล วิเศษมาก การไม่มี รามอส และ คาร์วัลโญ่ ไม่ใช่ปัญหาเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์