มูรินโญ่ชวนเชสร่วมทัพชุดขาว

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101231F9U10960.jpg



        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เอ่ยปากชักชวน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ให้มาร่วมงานกันที่ ซาน ติอาโก้ เบร์นาเนว ตอนซัมเมอร์ จนทำเอา บาร์เซโลน่า ที่จ้องมาดึงเด็กเก่ากลับรังมานานอยู่เฉยไม่ได้ เตรียมเดินเรื่องด้วย


     เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด พร้อมเปิดศึกแย่งชิงตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ของ อาร์เซน่อล กับ บาร์เซโลน่า หลังออกปากชวนเขาให้ย้ายมาสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงปิดฤดูกาลนี้
 
     มูรินโญ่ อาจต้องเจองานยาก เนื่องจาก กัปตันทีม เดอะ กันเนอร์ส เคยเป็นนักเตะเยาวชนของ เจ้าบุญทุ่ม มาก่อน และ แหล่งข่าวหลายแหล่ง เชื่อว่า บาร์เซโลน่า เป็นตัวเก็งที่จะได้ตัวเขาไป หากเขาตัดสินใจโบกมือลาเมืองผู้ดี เมื่อ 5 เดือนก่อน ดาวเตะวัย 23 ปี เกือบย้ายกลับไป คัมป์ นู ก่อนคำขอร้องของ อาร์แซน เวนเกอร์ ทำให้เขาเปลี่ยนใจ
 
     แต่ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน พร้อมแย่งชิง ฟาเบรกาส ที่ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ อาร์เซน่อล 242 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยวัย 17 ปี เมื่อปี 2003 กับ คู่อริตลอดกาล โดย ราชันชุดขาว จะยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1.68 พันล้านบาท) หรืออาจเสนอ เอเซเกล การาย กองหลัง, พวกมิดฟิลด์ อย่าง ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, มาฮามาดู ดิยาร์ร่า หรือ เฟร์นานโด กาโก้ เป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขการซื้อขาย
 
     คนวงในสโมสร มาดริด เผยว่า มูรินโญ่ ได้ตัดสินใจที่จะโน้มน้าว เชส เป็นการส่วนตัวว่าเขาสามารถเป็นผู้นำคนต่อไปของทีม แต่ บาร์เซโลน่า จะกลับมาเดินหน้าพยายามคว้าตัว ฟาเบรกาส อีกครั้ง และ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร ได้บอกเพื่อนว่า เรื่องนี้สำคัญมากถึงขนาดที่ผมเตรียมเจรจากับ อาร์เซน่อล เป็นการส่วนตัว
 
     การลงทุนของมูลนิธิกาตาร์ในทีม บาร์ซ่า ช่วยเพิ่มงบเสริมทัพของพวกเขา แต่ดูเหมือน 31 ล้านปอนด์ (ราว 1.49 พันล้านบาท) คือขีดจำกัดของพวกเขา ทำให้ เวนเกอร์ จะได้เลือกนักเตะดาวรุ่งอย่าง โบยาน เกร์กิช, โอริออล โรเมอู และ ติอาโก้ อัลกานทาร่า ไปใช้งาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์