มูรินโญ่คัมแบ๊กแน่เล็งคุมทีมในอิตาลีหรือสเปน

โฮเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซี

แย้มจะกลับมาคุมทัพในฤดูกาลหน้า โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ อิตาลี หรือไม่ก็สเปน โดยวางเป้าหมายต้องการคุมทีมชาติโปรตุเกสเป็นงานสุดท้ายก่อนอำลาวงการลูกหนัง

มูรินโญ่ถูกเชลซีปลดออกทั้งที่พาทีมกวาดแชมป์ในอังกฤษทุกรายการ

ทำให้มีหลายต่อหลายทีมอยากได้ตัวไปคุมทีม ไม่ว่าจะเป็นรีล มาดริด, บาร์เซโลน่า, มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ ลิเวอร์พูล ล่าสุดมูรินโญ่สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต ว่า พร้อมจะหวนคืนวงการลูกหนังในฤดูกาลหน้า "ตอนนี้คงยังไม่ ผมกำลังเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง อย่างไรก็ตามถ้าเป็นในปีหน้าอาจจะใช่ น่าจะอิตาลี หรือไม่ก็สเปน จากนั้นผมอยากกลับอังกฤษ และสุดท้ายก็น่าจะปิดฉากด้วยตำแหน่งกุนซือทีมชาติโปรตุเกส"

พร้อมกันนี้มูรินโญ่ยังออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า

จะรับงานคุมอินเตอร์ แทนที่ของโรแบร์โต้ มันชินี่ ด้วย "ผมค่อนข้างนับถือมัสซิโม่ โมรัตติ เจ้าของทีมอินเตอร์ ในฐานะคนคนหนึ่งที่รักฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ และรักอินเตอร์ อย่างไรก็ตาม ผมไม่เคยคุยกับเขาเลย"

ด้านฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยอมรับยังเลือกไม่ได้ว่าใครจะสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ แต่เผยว่า คุณสมบัติของกัปตันทีมคนใหม่จะต้องเป็นนักเตะที่ดีและเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงทีมได้ พร้อมกับแย้มด้วยว่า เดวิด เบ๊กแฮม อาจจะได้ติดธงนัดที่ 100 แต่ต้องดูความฟิตเป็นหลัก

"ผมรู้จักเบ๊กแฮมเป็นอย่างดีตอนที่อยู่รีล มาดริด และก็หวังว่าเขาจะได้ลงเล่นนัดที่ 100 กับทีมชาติ เขาจะได้ติดธงแน่นอนหากว่าฟิตเต็มร้อยและอยู่ในฟอร์มที่ดี ผมได้อ่านสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของเขาแล้วซึ่งความฟิตนั้นยังไม่ดีพอ ผมจะโทร.หาเขาเพราะว่าผมต้องการรู้ทุกเรื่องในหัวของเขา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์