มูรินโญ่ รอ แลมพาร์ด อีก 1 ปีหมดสัญญา

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์ มิลาน

 ถอดใจในการคว้าตัว แฟร้งก์ แลมพาร์ด อดีตลูกทีม มาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้แล้ว โดยยอมรับว่า กองกลางทีมชาติอังกฤษจะยังเล่นให้เชลซีต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะคงง่ายกว่าที่จะรอให้แลมพาร์ดหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนปีหน้าแล้วค่อยย้ายมาร่วมทีม ภายหลังจากเชลซีปัดข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (536 ล้านบาท) ของสโมสร

ขณะที่จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี
 
กระตุ้นให้ต้นสังกัดจัดการเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับแลมพาร์ดเสียแต่ตอนนี้ หลังจากที่เพื่อนร่วมทีมปฏิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ (8.71 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ที่สโมสรยื่นให้ เพราะต้องการได้สัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (10.05 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยยังเชื่อว่าแลมพาร์ดยังอยากเล่นที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ต่อไป

เทอร์รี่เผยเพิ่มเติมว่า

ทุกวันนี้ก็ยังไม่ลืมฝันร้ายที่ตัวเองยิงลูกโทษพลาดทำให้เชลซีชวดแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมาจะคิดถึงภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอันดับแรก แต่พยายามบอกตัวเองว่าต้องรับมือกับมันให้ได้

ด้านกาลิด บูลารูซ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ซึ่งถูกเชลซีปล่อยตัว
 
ย้ายไปร่วมทีมสตุ๊ทการ์ทในบุนเดสลีกา เยอรมนี คาดว่าจะเซ็นสัญญา 4 ปี ส่วนเบร็ตต์ เอเมอร์ตัน ต่อสัญญากับแบล๊คเบิร์นอีก 4 ปี และเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ปฏิเสธข้อเสนอซื้ออังเดร อาร์ชาวิน 16 ล้านปอนด์ (1,072 ล้านบาท) ของสเปอร์สแล้ว

ด้านอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ออกมาปฏิเสธว่า

ไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัวกาก้า และโรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซีก็ไม่ยอมขายอังเดร เชฟเชนโก้ ให้เอซี มิลานเช่นกัน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์