มูรินโญ่ ยันไม่ลาออกหลังผลงานบู่ - เมสซี่ ปิดฉากปี 2012 ซัลโว 91 ลูก

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด ยืนยันว่า จะไม่ลาออกจากตำแหน่ง และไม่เกรงกลัวโดนปลด หลังจากที่พาทีมแพ้มาลาก้า 2-3 ในเกมลาลีกา สเปน วันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าว เรอัล มาดริด  ตามหลังบาร์เซโลน่า จ่าฝูงคู่ปรับถึง 16 คะแนน โอกาสป้องกันแชมป์แทบไม่หลงเหลือแล้ว อย่างไรก็ดี เมื่อถามถึงเรื่องเก้าอี้ตำแหน่งกับมูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส เปิดเผยว่า ไม่เคยเกรงกลัวเรื่องเก้าอี้ตำแหน่งทั้งก่อนและหลังเกม

"ผมไม่กลัวเรื่องตำแหน่งของผม นี่เป็นเรื่องฟุตบอล ผมไม่ใช่เด็ก หรือเพิ่งมาทำงานไม่กี่วัน โค้ชรู้ดีว่า ฟุตบอล ไม่มีความทรงจำ และมีแต่เรื่องที่ทำลงในวันนี้เท่านั้น ไม่ใช่เรื่องที่เคยทำเอาไว้ มันไม่ได้รับการพิจารณาใดๆสำหรับเรื่องที่คุณเคยได้แชมป์อะไรมาบ้าง มันมีแค่เรื่องของตอนนี้เท่านั้น"

"เราเสียใจที่แพ้ แต่ผู้เล่นของเราทำเต็มที่แล้ว พวกเขาพยายามกับเอสปันญอล และกับนัดนี้ แต่เราไม่มีโชคเลย" มูรินโญ่ กล่าว

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ยังอธิบายถึงเรื่องเลือก อันโตนิโอ อดัน ลงเฝ้าเสาแทนอิเกร์ คาซียาส นายทวารสเปนมือหนึ่งของทีม ซึ่งมูรินโญ่ กล่าวว่า หลังจากพิจารณาสถานการณ์แล้ว เชื่อว่า ในเวลานี้ อันโตนิโอ เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า
 
ขณะเดียวกัน ศึกลาลีกา เกมสุดท้ายของปี 2012 แฟนบอลเห็นลิโอเนล เมสซี่ ยิงประตูที่ 91 ของตัวเองในปี 2012 ช่วยทีมเอาชนะ บายาโดลิด 3-1 ก่อนที่จะเบรคช่วงคริสต์มาส และเริ่มต้นโปรแกรมในวันที่ 4 มกราคม 2013

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์