มูรินโญ่ ยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของ เชฟเชนโก้ ต่อไป

"แม้ฟอร์มยังฝืด"


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ออกมายืนยันคำเดิมว่า อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าค่าตัว 29 ล้านปอนด์ จะได้เล่นในทีมชุดแรกของ เชลซี ต่อไป แม้ว่าดาวยิงยูเครนจะยังคงรักษาฟอร์มฝืดอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงทำประตูไม่ได้เหมือนเดิมในนัดล่าสุดที่คว้าชัยเหนือ บาร์เซโลน่า คู่ปรับจากแดนกระทิง ไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันพุธที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยกุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม กล่าวว่า ทุกๆ เกม ใช่แล้ว

นอกเสียจากว่าเขาจะมีปัญหา หรือผมจะตัดสินใจให้เขาได้พักเพื่อหมุนเวียนผู้เล่นเชลซี ได้ประตูชัยเหนือ บาร์ซ่า จากลูกยิงทีเด็ดของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ซึ่งกลับตัวซัดอย่างสุดสวยจากนอกเขตโทษ

"ยังมั่นใจ"


และเป็นการ ย้ำให้เห็นว่า ดาวยิงไอวอรี่ โคสต์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มเข้าฝัก ผิดกับคู่หูอย่าง เชฟเชนโก้ อย่างชัดเจน แต่ มูรินโญ่ ก็ยังคงยืนยันว่า ดีดิเย่ร์ และ เชฟเชนโก้

ต่างก็ชนะเกมนี้ด้วยกัน เช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่นๆ อีก 9 คนในสนาม บางทีในเดือนมีนาคม เชว่า อาจจะยิงได้แยะ ขณะที่ ดีดิเย่ร์ อาจจะยิงไม่ได้เลยก็เป็นได้ เราเล่นกันเป็นทีมและทีมก็สำคัญกว่าผู้เล่นคนเดียวในทีมเชฟเชนโก้ ยิงประตูไม่ได้มา 9 เกมแล้ว นับตั้งแต่นัดที่ เชลซี พ่าย มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-2 ในศึกพรีเมียร์ชิพ เมื่อ วันเสาร์ที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพียง 1 ใน 2 ประตูที่ เชว่า ยิงให้กับต้นสังกัดได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์