มูรินโญลั่นไม่กลัวโดนเด้ง-โดนก็หางานใหม่

โชเซ มูรินโญ ยังไม่ยอมเปลี่ยนแปลง โชว์ฝีปากท้าบรรดาบอร์ดบริหารทีมงูใหญ่ ลั่นไม่กลัวโดนไล่ออก ถึงโดนเด้งก็หางานใหม่ได้ภายใน 7 วัน

ยังคงรักษามาตรฐานความอหังการได้เหมือนเดิม สำหรับ โชเซ มูรินโญ กุนซือมาดเข้ม มากฝีมือของอินเตอร์ มิลาน ที่นำทีมเป็นจ่าฝูงด้วยการทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 7 คะแนน โดยออกมาประกาศแบบไม่เกรงหน้าอินทร์ หน้าพรหมที่ไหนว่าไม่กลัวทีมงูใหญ่ไล่ออก แถมย้ำถึงโดนปลดก็หางานใหม่ได้ภายใน 7 วัน

ทั้งนี้ในช่วงหลังเกมที่อินเตอร์ บุกไปพ่ายบาร์เซโลนา 0-2 ในช่วงกลางสัปดาห์ ก็ทำให้มีข่าวลือจากสื่อว่า
อาจจะโดนปลดจากเก้าอี้นั่นเอง แต่ในทางกลับกันมูรินโญ ไม่มีอาการสะทกสะท้านกับข่าวดังกล่าวเลย พร้อมแอบกัด เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส คู่ปรับร่วมลีกด้วย

"การพ่ายแพ้ต่อบาร์ ซ่า ไม่เห็นจะแย่ตรงไหน ก็ยังดีกว่าการแพ้ต่อซูริคคาบ้านของมิลาน หรือการบุกไปแพ้บอร์กโดซ์ของยูเว่อยู่ดี" มูรินโญ กล่าว

มันแย่สำหรับวงการฟุตบอลอิตาเลี่ยนมากเหรอ? ก็ไม่แน่นะ แต่ที่แน่ๆ อ่ะ มันคงไม่แย่ไปกว่าการบุกไปแพ้บอร์กโดซ์ หรือแพ้ในบ้านให้กับซูริคหรอกนะ"

ทั้งนี้ อดีตกุนซือเชลซี นั้นเคยถูกโยงว่าจะกลับไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมถึงเคยมีข่าวว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่อาจจะคุมทีมลิเวอร์พูล ต่อจากราฟาเอล เบนิเตซ ด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์