มูรินโญยกย่องโอซิล-โต้ข่าวฟาร์ทลาทีม

"โชเซ่ มูรินโญ" มั่นใจ "เมซุต โอซิล" จะเป็นสตาร์ดังของ เรอัล มาดริด ตลอด 10 ปีต่อจากนี้ไป  แต่ปฏิเสธการมาของ มิดฟิลด์วัย 21 ปี ทำให้ "ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท" ​ต้องหมดอนาคตกับทีม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ส.ค.ว่า โชเซ่ มูรินโญ​ ผู้จัดการทีม  เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ยกย่อง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนี  จะกลายเป็นกำลังสำคัญของทีม "ราชันชุดขาว"  ไปอีก10 ปีแน่นอน

เรอัล มาดริด กระชากตัว โอซิล มาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยค่าตัว 12.4 ล้านปอนด์ (ราว 625 ล้านบาท) เมื่อวานนี้ และ กุนซือ ชาวโปรตุกีส กล่าวรับขวัญลูกทีมคนใหม่ว่่า "เขาเป็นนักเตะที่สามารถเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ไปอีก 10 ปีข้างหน้า กับอาการเจ็บของกาก้า โอซิล และ เซร์คิโอ (คานาเลส) เป็น 2 นักเตะที่จะช่วยเราได้มาก"  

หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า การมาถึงของ ดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งเปิดตัวในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา อาจทำให้อนาคตของ  ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กับมาดริด ปิดฉากลงเร็วๆนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่เขาไม่ดีใจ หลังพังประตูได้ในเกมสำรองที่พบกับ สตองดาร์ด ลีแอช 

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ยืนยันว่า "สำหรับเรา มันก็แค่การซ้อม ผลการแข่งขัน มันไม่สำคงสำคัญอะไร ผมไม่ให้ความสำคัญหรอกนะ ที่ ฟานเดอร์ ฟาร์ท ไม่ดีใจกับประตูที่ทำได้ ผมไม่ดีใจเหมือนกัน มันก็แค่การอุ่นเครื่อง สำหรับผม ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ยังเป็นนักเตะสำคัญ เช่นเดียวกันกับ ก่อนที่ โอซิล จะย้ายมา

โอซิล จะเข้าไปสมทบกับ นักเตะใหม่ของ มาดริด คนอื่นๆ ที่คว้าตัวมาในช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบไปด้วย คานาเลส, ซามี เคดิรา, ริคาร์โด คาร์วัลโญ, เปโดร ลีออน และ อังเคล ดิ มาเรีย ขณะที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าวัย 17 ปี ของ อันเดอร์เลช คือ ผู้เล่นที่ มาดริด ไม่สามารถกระชากตัวมาได้ในปีนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์