มูรินโญปลื้มปธ.ชุดขาวหนุนหลังเต็มที่

"โชเซ มูรินโญ" กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมาเผยว่า ดีใจ ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก "ฟลอเรนติโน่ เปเรซ" ประธานสโมสร ก่อนเกมฟาดแข้งกับ เอร์กูเลส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ให้การสนับสนุน มูรินโญ ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่า การลุ้นแชมป์ลาลีกา ซีซั่นนี้ ไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจาก บาร์เซโลนา จ่าฝูง ได้พักถึง 5 วัน หลังจบเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ขณะที่พวกเขาได้พักเพียง 4 วัน สำหรับเกมในช่วงสุดสัปดาห์หน้าที่จะฟาดแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด หลังจากลงเล่นกับ โอลิมปิก ลียง ในวันอังคาร 

ภายหลังจากที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ เอร์กูเลส 2 - 0 มูรินโญ ออกมาเผยว่า เขาไม่ได้อ่านข่าวที่ เปเรซ ออกมาพูด เพราะไม่ได้ติดตามสื่อในวันที่มีการแข่งขัน แต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากเจ้านาย ตนไม่ได้อ่านที่ เปเรซ ออกมาพูด เพราะไม่เคยอ่านหรือดูอะไรในวันที่มีการแข่งขัน เพื่อรักษาความมุ่งมั่นเอาไว้ รู้ว่ามันเป็นคำพูดที่สำคัญสำหรับอนาคตของสโมสร สโมสรชั้นยอดต้องการโค้ชชั้นยอด แต่โค้ชชั้นยอด จะยอดเยี่ยมก็ต่อเมื่อได้รับการสนับสนุนจากสโมสรชั้นยอด มันสำคัญสำหรับตน ที่ได้รับการสนับสนุนจากประธานสโมสร ตนพูดมาตลอดว่า ต้องการการสนับสนุนจากนักเตะและสโมสร เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเราก็จะแข็งแกร่งขึ้นถ้าเราร่วมแรงร่วมใจกัน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์