มูรินโญชมสปิริตชุดขาวกลับมาแล้ว

            โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ออกปากชื่นชมลูกทีมว่า ช่วยกันต่อสู้ได้อย่างสุดยอด และกอบกู้เกียรติ และศักดิ์ศีของทีมกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ ยอดทีมของสเปน เปิดสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว แซงชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบสุดมัน 3-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ในกลุ่ม D เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

             ทีมชุดขาว เก็บได้แค่ 4 คะแนน จาก 4 เกมแรกของศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ และถูกทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ขึ้นนำถึง 2 ครั้งจาก เอดิน เซโก นาทีที่ 68 และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ นาทีที่ 85 แต่ มาดริด ก็ตีเสมอได้ทั้ง 2 ครั้งจาก มาร์เซโล นาทีที่ 76 และ คาริม เบนเซมา นาทีที่ 87 ก่อนที่จะได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายจาก คริสเตียโน โรนัลโด ทำให้ทีมแชมป์ลีกกระทิงดุ เก็บ 3 แต้มประเดิมได้แบบสุดมัน

              มูรินโญ ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีมหลังจบเกมว่า "มันเป็นชัยชนะที่ดี เพราะทำให้เกียรติ และศักดิ์ศรีของทีมกลับมาอีกครั้ง เราสมควรจะเป็นผู้ชนะก่อนนาทีสุดท้ายของเกมด้วยซ้ำ ตอนนี้ เราได้ดีเอ็นเอของความเป็นผู้ชนะกลับมาแล้ว เราได้ 3 คะแนน และแน่นอนว่า มันทำให้เรามีโอกาสดีในการผ่านเข้ารอบ จากกลุ่มที่ยากมากแบบนี้"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์