มูรินโญขอค่าเหนื่อย280ล้านต่อปีหากได้คุมอังกฤษ

โฆเซ มูรินโญ เตรียมเรียกค่าเหนื่อยร่วม 280 ล้านบาทต่อปี เท่ากับที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เคยได้รับ ในการเข้ามากุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษ แม้จะยังไม่ได้รับการติดต่อจาก เอฟเอ ก็ตาม

"เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า
 
โฆเซ มูรินโญ อดีตผู้จัดการทีมของ เชลซี เตรียมเรียกค่าเหนื่อย 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช เคยได้รับในการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แทนที่ สตีฟ แม็คคลาเรน ซึ่งถูกปลดจากตำแหน่งหลังพาทีมประสบความล้มเหลว ตกรอบคัดเลือกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" เมื่อช่วงกลางเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา

กุนซือโปรตุกีส ซึ่งเลี่ยงที่จะพูดเรื่องอนาคตในการคุมทีมของตนเองมาโดยตลอด ออกมาเผยผ่าน "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" รายการข่าวกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาว่า เขาไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" และก่อนหน้านี้ เจ้าตัวยังเคยกล่าวกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ยักษ์ใหญ่ของเกาะอังกฤษว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ต้องเข้ามาติดต่อจึงจะได้ตัวเขาไปทำหน้าที่

ทั้งนี้ เอฟเอ จะประชุมกัน

เพื่อหารือเกี่ยวกับการแต่งตั้งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ซึ่งหนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า ไบรอัน บาร์วิค ประธานบริหาร เอฟเอ อาจมีอำนาจในการตัดสินใจมากขึ้น หรือน้อยลงก็เป็นได้ ในการเลือกผู้จัดการทีมเข้ามาทำหน้าที่แทน "บิ๊กแม็ค" โดยมี มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ แอสตัน วิลลา เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ แม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธโอกาสในการคุมทีมชาติอังกฤษเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์