มูตูโวนำฟิออฯถล่มลิเวอร์พูลไม่กลัวตอร์เรส-เจอร์ราร์ด

อาเดรียน มูตู กองหน้าตัวโรมาเนียประกาศนำฟิออเรนตินา ต้นสังกัดจากอิตาเลี่ยนถล่ม ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 29 กันยายน

"แน่นอนชัยชนะเหนือลิเวอร์พูลจะเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ใช่อะไรที่ใหญ่โตเพราะตั้งแต่เข้าร่วมทีมฟิออเรนตินาทุกสิ่งทุกอย่างที่นี่พัฒนาไปมาก พวกเราสามารถเอาชนะใครก็ได้ในการเล่นในบ้านตัวเอง"


มูตู ย้ายจากพาร์ม่าไปร่วมทีมเชลซี ปี 2003

แต่ในปี 2004 เขาโดนเชลซีไล่ออก เนื่องจากถูกจับได้ว่าโด๊ปยาและยอมรับใช้ว่าใช้โคนเคนจนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก มูตู กล่าวว่า ช่วงเวลาที่อังกฤษของเขายุ่งยากมาก ยังเด็กและมีปัญหามาก แต่ปัจจุบันเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าเดิม โตขึ้น แข็งแกร่งมากขึ้น


สำหรับเฟร์นานโด ตอร์เรส และสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด สองดาวเตะระดับโลกของลิเวอร์พูลนั้นพวกเราไม่มีอะไรที่จะต้องทำเป็นพิเศษเพราะมันไม่ใช่สไตล์ของฟิออเรนตินา


ขณะที่ ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ค่อนข้างกังวลกับความผิดพลาดของแผงหลังที่มักเสียประตูโง่ๆ ที่ผ่านมาไปเสียไปแล้ว 10 ประตูและ 9 ประตูมาจากลูกตั้งแต่ ที่จะต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน

สำหรับคู่ระหว่างฟิออเรนตินากับลิเวอร์พูลช่อง 3 ถ่ายทอดสดเวลา 01.45 น.คืนวันที่ 29 กันยายน และช่อง 7 ถ่ายทอดสดคู่ อาร์เซน่อลกับโอลิมเปียกอส เวลาเดียวกัน



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์