มูตูแยกทางเอเยนต์หวังคืนสนามม่วง

อาเดรียน มูตู หอกผีดิบ สำนึกผิดแล้ว เลือกแยกทางกับสองเอเยนต์จอมปั่นหัวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเอ่ยปากขอโทษต้นสังกัด ฟิออเรนติน่า เพื่อโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้ง 

     อาเดรียน มูตู ดาวยิงจอมพลิ้ว ฟิออเรนติน่า ตัดสินใจแยกทางกับ วิคเตอร์ และ โจวานนี่ เบกาลี่ สองนายหน้าส่วนตัวจอมยุยง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเพิ่มโอกาสได้กลับไปลงสนามรับใช้ต้นสังกัดอีกครั้ง หลังจากที่ถูก อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ ประธานสโมสร "ม่วงมหากาฬ" สั่งห้ามลงเล่นมาตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา โทษฐานที่หนีซ้อม เพราะไม่พอใจที่โดนขวางทางย้ายไปร่วมทีม เชเซน่า 

      มูตู กล่าวว่า "ผมต้องการจะอยู่ที่นี่ต่อไป ตอนที่ผมบอกว่า ผมเป็นหนี้บุญคุณ ฟิออเรนติน่า ผมหมายความว่า มันจะยังคงเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป ผมต้องการจับมือขอสงบศึกกับ ฟิออเรนติน่า เพื่อให้ผมได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง"

      "ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อนั่งร้องไห้ แต่ผมอยู่ที่นี่เพื่อรับผิดชอบในหน้าที่ต่างหาก และไม่ได้หลบลี้หนีหน้าไปไหนจากการกระทำของผมหลังจากช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมเสียใจจริงๆ กับสถานการณ์ในตอนนี้ ผมผิดไปแล้ว ผมทำผิดที่เดินจากทีม, จากโค้ช และจากสโมสรแห่งนี้ไป ก่อนหน้าเกมที่จะพบกับ โบโลญญ่า (เสมอ 1-1 ศึกเซเรีย อา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา) ความจริงก็คือ ตอนนั้นผมได้รับคำแนะนำแย่ๆ จากอดีตเอเยนต์ของผม" ดาวยิงทีมชาติโรมาเนียวัย 32 ปี ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์