มูตูป่วนอีกชิ่งซ้อมกลางคันม่วงจ่อเฉดหัว

อาเดรียน มูตูกองหน้าแบดบอยของทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่าสร้างปัญหาอีกแล้วเมื่อผละออกไปจากสนามซ้อมกลางคันจนทำเอาสโมสรสั่งดร็อปออกจากเกมเซเรียอานัดปะทะกับโบโลญญ่าวันพฤหัสบดีนี้ (6ม.ค.)

     รายงานข่าวแจ้งว่า อาเดรียน มูตู พ่อค้าแข้งโรมาเนียก่อเหตุออกไปจากสนามซ้อมเมื่อวันพุธโดยไม่ได้รับอนุญาติ จึงเป็นเหตุให้ทีมม่วงมหากาฬหมดความอดทนต่อพฤติกรรมของเขาสั่งตัดชื่อออกจากทีมทันทีโดยเตรียมโละทิ้งในช่วงเปิดตลาดเดือนนี้ด้วย

       "อาเดรียน มูตูเลิกซ้อมโดยพละการในวันนี้ มันส่งผลเสียต่อฟิออเรนติน่าซึ่งเตรียมตัวบุกไปเยือนโบโลญญ่า การกระทำของเขาขาดความเคารพต่อสโมสรและชุดที่เขาสวมอยู่ และสโมสรมีสิทธิ์ที่จะดำเนินคดีกับเขาจากพฤติกรรมที่ซ้ำซากของเขา" ฟิออเรนติน่าแถลงและคาดว่าจะลอยแพเขาทิ้งแน่

       สำหรับมูตูนับเป็นนักเตะที่สร้างความฉาวโฉ่มาโดยตลอดซึ่งนอกจากจะเสพโคเคนสมัยค้าแข้งอยู่กับเชลซีจนถูกแบนเจ็ดเดือนเมื่อปี 2004 กระทั่งถูกสิงห์บลูส์ขับออกจากสโมสรพร้อมทั้งชนะคดีฟ้องร้องให้นักเตะสัญชาติผีดิบต้องจ่ายค่าเสียหาย 17 ล้านปอนด์แล้ว เขายังถูกแบนเก้าเดือนเมื่อเดือนม.ค.ปีก่อนฐานตรวจโด๊ปไม่ผ่าน และหลังพ้นโทษแบนไม่กี่วันก็ก่อเหตุชกบริกรไนท์คลับจนจมูกแตกเนื่องจากไม่จ่ายบิล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์