มูตินโญ่แบะท่าซบยกโบอาสสุดยอดในยุโรป

          "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีลุ้นที่จะได้ตัว เจา มูตินโญ่ เพลเมกเกอร์ร่างเล็กของเอฟซี ปอร์โต้ ช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ หลังออกมาแบะท่าพร้อมเอ่ยปากชม อังเดร วิลลาส-โบอาส อดีตเจ้านายเก่าว่าเป็นยอดกุนซือที่เก่งสุดในยุโรป

          เมื่อว่าช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา!"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพลาดในการที่จะได้ตัว เจา มูตินโญ่ เพลเมกเกอร์ร่างเล็กของเอฟซี ปอร์โต้ ที่หวังจะให้มาทดแทนที่ตำแหน่งของ ลูก้า โมดริช ที่ย้ายไปซบ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด โคตรทีมแห่งศึกลาลีก้า สเปน แต่ล่าสุด สเปอร์ส เริ่มมีความหวังขึ้น เมื่อ มูตินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ออกมาแบะท่าพร้อมกับชื่นชมเจ้านายเก่าที่รับงานคุมทีมดังในกรุงลอนดอนในเวลานี้ว่า!

          "เวลานี้ตลาดซื้อขายได้ปิดตัวลงไปแล้ว ตอนนี้ผมขอมุ่งมั่นอยู่กับ ปอร์โต้ และจะไม่พูดอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับการย้ายทีม สโมสรแห่งนี้มีศักยภาพดีพอที่จะช่วยให้ผมเล่นในฟอร์มระดับท็อปได้ ดังนั้นผมย้ำอีกครั้งจะไม่ขอพูดอะไรจนกว่าโอกาสนั้นจะมาถึง ตอนนี้ สเปอร์ส ไม่ได้อยู่ในความคิดผมแล้ว แม้ว่าจะรู้สึกประหลาดใจที่พวกเขาสนใจและมีสุดยอดผู้จัดการทีมของยุโรปอย่าง โบอาส คุมทีมอยู่"อดีตแข้งสปอร์ติ้ง ลิสบ่อน วัย 26 ปี กล่าวในที่สุด!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์