มูติญโญ่คอมเฟมิร์มย้ายแน่จบฤดูกาลนี้

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองกลางชาวโปรตุเกสวัย 22 ปี เจา มูตินโญ่ ของทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่ของประเทศโปรตุเกส ที่บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างพยายามที่จะดึงตัวกองกลางรายนี้ไปเสริมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อชื่อดังของอังกฤษอย่าง Daily Mirror ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางตัวแทนกองกลางชาวโปรตุเกสรายนี้ที่ออกมายืนยันในช่วงซัมเมอร์นี้กองกลางรายนี้จะย้ายออกจากโปรตุเกสอย่างแน่นอนและมีความต้องการที่จะไปลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ

" เขาได้ออกมายืนยันกับผมเป็นที่แน่นอนแล้วต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อที่จะออกไปพัฒนาฝีเท้าของตัวเองให้มีความแข็งแกร่งมากกว่านี้ ตอนนี้เป้าหมายสำคัญของเขาอยู่ที่อังกฤษซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้รับการจับตามองจากสโมสรชื่อดังมาโดยตลอดโดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน ทั้งหมดกำลังจับตามองสถานการณ์ในตัวของกองกลางรายนี้อย่างใกล้ชิด "

สื่อของอังกฤษชื่อดังยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรในอังกฤษตื่นตัวมากทีเดียวหลังจากที่ทราบว่ากองกลางรายนี้จะย้ายออกจากประเทศโปรตุเกสอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต่างจับตามองสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์