มูซวยยูฟ่าตั้งข้อหาสั่งลูกทีมจงใจรับใบแดง

โฮเซ มูรินโญ


สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตั้งข้อหา โฮเซ มูรินโญ กุนซือ รีล มาดริด รวมถึงนักเตะในทีมอีก 4 คน โทษฐานไม่มีน้ำใจนักกีฬา

หลัง ซาบี อลอนโซ และ เซร์คิโอ รามอส ต่างโดนใบเหลืองที่ 2 ข้อหาถ่วงเวลา กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในช่วงท้ายเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ “ราชันชุดขาว” บุกถล่ม ไอแอกซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ยอดทีมแดนกระทิงดุผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์แน่นอนแล้ว  
    
จากผลการโดนไล่ออกในเกมดังกล่าว ส่งผลให้ทั้ง รามอส และ อลอนโซ จะหมดสิทธิลงสนามในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายกับ โอแซร์ แต่ผลดีคือทั้งคู่จะไม่มีใบเหลืองติดตัวเมื่อ “ราชันชุดขาว” ลงเล่นในรอบน็อคเอาต์ 
    
ทั้งนี้ ภาพจากกล้องโทรทัศน์ แสดงให้เห็นว่า มูรินโญ มีการพูดคุยบองอย่างกับ เจอร์ซีย์ ดูเด็ค นายทวารมือ 2 ของทีม ก่อนที่มือกาวตัวสำรองจะเดินไปคุยกับ อีเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูตัวจริง ก่อนที่นายด่านทีมชาติสเปนจะนำความไปบอกต่อให้กับ รามอส ได้ทราบ ก่อนที่ รามอส และ อลอนโซ จะโดนใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนามในเวลาต่อมา

สำหรับคนที่โดน ยูฟ่า ตั้งข้อหาไม่มีน้ำใจนักกีฬานั้น ประกอบไปด้วย มูรินโญ, อลอนโซ, รามอส, กาซิยาส แลพ ดูเด็ค โดยหากถูกตัดสินว่าผิดจริง มีความเป็นไปได้ว่าทั้ง 5 คนอาจถูกสั่งปรับเงิน หรือถูกสั่งลงโทษแบนห้ามลงสนามหรือห้ามคุมทีมข้างสนาม



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์