มู รับมิลานคู่แข่งแย่งแชมป์ยุโรปตัวจริง



       โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ยอมรับ เอซี มิลาน เสริมทัพได้น่าเกรงขามยิ่ง โดย ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน ถือเป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2010/11
       
        รีล มาดริด ถูกจับสลากมาอยู่ในกลุ่มจี ร่วมกับ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งเซเรีย อา อิตาลี, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมหัวแถวในลีกดัตช์ รวมถึง โอแซร์ สโมสรชั้นนำของลีกเอิง ฝรั่งเศส ทำให้ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เจองานยากตั้งแต่รอบแรกของศึกลูกหนังชิงแชมป์ยุโรปถ้วยใบใหญ่
       
        ล่าสุด มูรินโญ่ ออกมายอมรับ เอซี มิลาน มีโอกาสไปโลด หลังเซ็นสัญญายืมตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งทีมชาติสวีเดนมาจาก เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า รวมถึง ทุ่มเงินดึง โรบินโญ่ สตาร์บราซิเลียนมาจาก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี การมาของ อิบราฮิโมวิช กับ โรบินโญ่ ทำให้มิลาน เป็นทีมที่เปลี่ยนไปในทันที นักเตะสองคนนี้เกือบเข้าขั้นสุดยอดของโลก แน่นอนว่า มิลาน ย่อมแข็งแกร่งกว่าเมื่อปีก่อน จึงเรียกได้ว่า รอสโซเนรี่ เกือบเป็นทีมที่สามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้แล้ว
       
        นอกจากนี้ กุนซือฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ยังเผยกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล สปอร์ต สื่อดังแดนมะกะโรนี ทำนองไม่เสียใจที่เลือกผละ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว ผมไม่คิดว่าจะมีกุนซือคนใดที่อิตาลีคิดถึงผม เช่นเดียวกัน ผมก็ไม่คิดถึงพวกเขา ผมยังพูดคุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ (ประธานสโมสรอินเตอร์ฯ) อยู่ทุกสัปดาห์ เราเป็นเพื่อนกัน เขาเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของอาชีพผม ซึ่งผมก็เป็นส่วนหนึ่งของเขา ด้วยใจจริงผมหวังให้พวกเขาครองสคูเด็ตโต้, โคปป้า อิตาเลีย และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ แต่ต้องไม่ใช่แชมเปียนส์ ลีก ด้วยการที่ผมเป็นมืออาชีพ เมื่อทุกอย่างจบแล้ว ผมก็จะไม่เสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา


Credits : www.manager.co.th/sport/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์