มุ้ยจ่าย! ‘ซานเฟรซเช่’ เปิดบ้านเฉือน ‘ซากัน โทสุ’ ยึกจ่าฝูงเจลีกต่อเนื่อง

มุ้ยจ่าย! ‘ซานเฟรซเช่’ เปิดบ้านเฉือน ‘ซากัน โทสุ’ ยึกจ่าฝูงเจลีกต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก นัดที่ 9 เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่สนามเอดิออน สเตเดี้ยม ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า จ่าฝูง เปิดบ้านต้อนรับ ซากัน โทสุ อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง

โดยเกมนี้ 11 ผู้เล่นตัวจริง ฝั่งทีมเยือน โค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ ได้ใส่ชื่อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย เป็นแค่ตัวสำรอง โดยคู่หน้า เป็น ไดกิ วาตาริ จับคู่กับ แพทริก โอลิเวียร่า ลงสนามผสมกับแข้งแกนของทีม

เปิดฉากเริ่มเกมทั้ง2ทีมผลักกันบุกอย่างสนุก แต่มีโอกาสทำประตูกันไม่มากนัก นาทีที่ 28 ทาคุยะ วาดะ ครอสจากริมเส้นด้านขวา บอลไปถึง แพทริก ได้ขึ้นโหม่ง แต่บอลไม่หนีมือ ชูอิชิ กอนดะ ผู้รักษาประตูฝั่งทีมเยือน

ช่วงเวลาที่เหลทอ ยังเป็นการชิงจังหวะในแดนกลางซะเป็นส่วนใหญ่ และมีโอกาสเข้าทำน้อยมาก จบครึ่งแรก ยังเสมอกันไปแบบไม่มีสกอร์

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังนาที 54 ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า แก้เกมด้วยการส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ลงสนามแทน ไดกิ วาตาริ ถัดมา 4 นาที มุ้น แผลงฤทธิ์ทันที ใช้ความสามารถเฉพาะตัวพาบอลผ่านแนวรับทีมเยือนสองคนเข้ามาในเขตโทษ ก่อนที่บอลจะกระดอนไปเข้าทาง คาชิว่า ได้ซัด แต่บอลหลุดข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้น เกมของเจ้าถิ่นดูดีขึ้นอย่างชัดเจน และมีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่จังหวะดีเด็ดทีขาดยังไม่ดีพอ กระทั่งนาทีที่ 83 กองเชียร์ เจ้าบ้านได้เฮ ธีรศิลป์ ได้บอลก่อนไหลให้ แพทริก ซัดด้วยขวาบริเวณกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาเข้าประตูอย่างสวยงาม ทำให้ ซานเฟรซเช่ ขึ้นนำ 1-0 ซึ่งลูกนี้เป็นลูกแอสซิสต์ของเจ้ามุ้ยอีกด้วย จากนั้นโอกาสยังเป็นของเจ้าถิ่นต่อเนื่อง นาที89 ธีรศิลป์ ได้ขึ้นโขกจากลูกเตะมุมแต่บอลข้ามคานออกไป

จบเกม ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านเฉือนชนะ ซากัน โทสุ 1-0 เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ทำให้ลงสนาม 9 นัด ชนะ 8 เสมอ 1 มี 25 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป


ที่มา - ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์