มุ้ย รับไม่ถนัดโดนจับเล่นหน้าต่ำชอบตัวเป้า

ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย ลงซ้อมวันที่ 6 โดนจับยืนเป็นกองหน้าตัวต่ำ รับไม่ถนัด ชอบหน้าเป้ามากกว่า เผยขอปรับอีกนิด


                  เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีม”ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด เป็นวันที่6 สำหรับ”เจ้ามุ้ย”ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทยของค่าย”กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ดิเอโก ซิเมโอเน่ กุนซือใหญ่ มอบหมายงานให้กับ “เกร์มัน ปูร์โอส “ มือขวาคนสนิทควบคุมทีมตัวสำรองซึ่งไม่มีรายชื่อลงเล่นเกม”โคป้า เดอเรย์ “รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกกับ รีล เบติส ลงซ้อมร่วมกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด ชุดเบ

               สำหรับการฝึกซ้อมสตาร์ดังทีมชาติไทยยังคงถูกสต๊าฟฟ์โค้ช”ตราหมี”จับไปยืนเป็นกองหน้าตัวต่ำเหมือนเช่นเคย โดยลงเล่นครึ่งละ20 นาที ซึ่งการซ้อมดังกล่าว”เจ้ามุ้ย”เล่นไม่ดีแทบไม่ได้บอล อีกทั้งเล่นผิดจังหวะไปเยอะ เนื่องจากถูกจับไปยืนเป็นกองหน้าตัวต่ำซึ่งเป็นตำแหน่งที่ไม่ถนัด

               หลังการซ้อม”เทพมุ้ย”ธีรศิลป์ แดงดา เผยกับทีมข่าวสยามสปอร์ตฯประจำกรุงมาดริด ว่า “ การซ้อมวันนี้ยอมรับเลยว่าเล่นไม่ดีเลย วิ่งผิดตำแหน่ง เพราะโดนจับมาเล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำเป็นตำแหน่งไม่ถนัด ซึ่งก็รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์อย่างนี้ ยังต้องปรับตัวเข้ากับสิ่งที่แปลกใหม่ที่มีเข้ามาทุกวันอีกเยอะจนกว่าจะลงตัว"

                “ผมอยากจะเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าเหมือนกับเล่นกับทีมชาติไทยและเอสซีจี เมืองทองฯ เผื่อฟอร์มจะเข้าตาโค้ชมากกว่านี้ “

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์