มุมแดงอด!เยลาวิชลาเรนเจอร์เซ็น 4 ปีครึ่งซบท๊อฟฟี่

นิคิก้า เยลาวิช


ย้ายมาสู่เมอร์ซี่ย์ไซด์มุมน้ำเงินเรียบร้อยสำหรับนิคิก้า เยลาวิชกองหน้าของเรนเจอร์ที่เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทัพเอฟเวอร์ตันเป็นที่เรียบร้อย 

ดาวเตะวัย 26 ปีย้ายมาร่วมทัพ"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"เป็นเวลา 4 ปีครึ่งด้วยกันโดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวออกมาแต่สื่อก็คาดกันว่าข้อเสนออยู่ที่ประมาณ 8 ล้านปอนด์ 

เยลาวิชได้ผ่านการตรวจร่างกายและตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวได้แล้วที่สนามซ้อมของเอฟเวอร์ตันในช่วงวันอังคารค่ำๆก่อนที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญากันที่กูดิสัน ปาร์ค 

เขากลายมาเป็นนักเตะคนที่สามของเดวิด มอยส์ที่ดึงตัวเข้ามาในช่วงตลาดรอบเดือนมกราคมนี้ต่อจากแลนดอน โดโนแวนและดาร์รอน กิ๊บสัน 

เยลาวิชติดทีมชาติโครเอเชียไปแล้วเรียบร้อยโดยเขากลายเป็นที่่สนใจของหลายสโมสรหลังโชว์ฟอร์มให้กับเรนเจอร์ได้น่าประทับใจโดยยิงไป 36 ประตูจาก 55 เกม 

เขาย้ายจากราปิด เวียนนาไปอยู่กับเรนเจอร์ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ปี 2010 และก็กลายเป็นสตาร์คนนึงของถิ่นไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยมทันที 

ก่อนหน้านี้เขาเคยตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลทีมร่วมเมืองมาอย่างหนาหูในช่วงนึงโดยถึงขนาดมีข่าวที่ว่าพ่อของเขาให้สัมภาษณ์เผยว่าลูกอยากย้ายไปอยู่ที่แอนฟิลด์จะแย่แล้วแต่สุดท้ายก็กลายเป็นมุมน้ำเงินที่ได้ตัวไป 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์